เบงกอลส์ เก็บชัย เรฟเว่นส์ “เบอร์โรว์” สร้างสถิติใหม่ขว้าง 525 หลา

16

เบอร์โรว์

กับชัยชนะในเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา ซินซินเนติ เบงกอลส์ สามารถเก็บชัยชนะเหนือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ได้อย่างขาดลอย และนอกเหนือจากการเฉลิมฉลองชัยชนะ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ยังสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง และทีมกับเกมที่เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้อีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งเกมสุดมันส์ที่แฟน ๆ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่างมีความสุขหลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์  41 – 21 ในเกมสัปดาห์ที่ 16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และงานนี้พระเอกของงานอย่าง โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ขว้างถึง 4 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับเเฟรนไชส์กับการขว้างระยะ 525 หลา

สำหรับผลงานของโจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขว้างคอมพลีต 37 จาก 46 ครั้ง ระยะ 525 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 143.2 และ ปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ รับบอล 12 ครั้ง ระยะ 194 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนทางด้านของ เจมาร์ เชส รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 125 หลา

และเมื่อสถิติใหม่เกิดขึ้น การเฉลิมฉลองก็เกิดขึ้นพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นการเก็บชัยชนะของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และสถิติใหม่ของ โจ เบอร์โรว์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความตื่นเต้นที่ได้จดบันทึกกับสติใหม่ของแฟรนไชส์ว่า “เป็นความตั้งใจและความมุ่งหวังของควอร์เตอร์แบ็คที่จะทำลายสถิติของตัวเองและทีม หรือ แม้กระทั่งในอนาคตที่จะเดินหน้าทำลายสถิติของลีก ซึ่งนั่นคือทีมสปิริต ที่พวกเราพยายามจะขับเคลื่อนไปพร้อมกันทั้งหมด”

Previous articleทีมคาราเต้ ไทยติด โควิด-19 ยกชุด
Next articleโฟร์เน็ตต์ และ เดวิด ปิดฉาก บัคคาเนียร์ส รอเล่นรอบเพลย์ออฟหลังบาดเจ็บ