บัคคาเนียร์ส เตรียมส่งชื่อ ก็อดวิ่น เข้าบัญชีบาดเจ็บ

15

ก็อดวิ่น

นับว่าเป็นข่าวร้ายของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่ทีมแพทย์ออกมาแจ้งว่า คริส ก็อดวิ่น จะพลาดลงเล่น 3 สัปดาห์ กับอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์และนั่นหมายถึง 3 เกมในฤดูกาลปกติ ที่ปีกนอกในวัย 25 ปีก็ต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขัน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พ่ายให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0 – 9 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมแพทย์ได้จ้าง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ว่าอาการบาดเจ็บของ คริส ก็อดวิ่น ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังจากที่มีอาการแพลงของเอ็มซีแอล และทีมแพทย์ได้ออกใบสั่งให้ คริส ก็อดวิ่น พักอย่างน้อย 3 เกม ซึ่งเป็น 3 เกมของฤดูกาลปกติ และแน่นอนว่าทีมสามารถที่จะส่งชื่อ คริส ก็อดวิ่น เข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บทันที

ในส่วนของปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ และรันนิ่งแบค เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ที่พวกเขาได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาหลังในเกมเดียวกันก็อยู่ในช่วงประเมินของทีมแพทย์ และคาดการณ์ว่าอาจจะไม่รับอาการบาดเจ็บหนัก และพักพร้อมกับลงซ้อมแบบเบา ๆ ก็สามารถลงช่วยทีมได้

สำหรับอาการบาดเจ็บของ คริส ก็อดวิ่น เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวเกิดเสียหลักในช่วงที่เข้าปะทะ จนทำให้นอนกุมหัวเข่ากับพื้น และแน่นอนว่าหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน ทีมแพทย์ตรวจอย่างละเอียดและบอกว่าเป็นอาการแพลงของเอ็มซีแอล จะทำให้ คริส ก็อดวิ่น พลาดเกมแข่งขันพี่ทีมจะพบกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แพนเธอร์ส และทีมแพทย์ก็กำลังประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งอีกครั้ง แต่สำหรับกรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้กำหนดให้ คริส ก็อดวิ่น ต้องพักต้องอย่างน้อย 3 สัปดาห์

Previous articleถึงกับเสียประวัติ! เบรดี้ และทีมพ่ายแบบไร้สกอร์ในรอบ 21 ปี
Next articleBuriram United Esports แซงพลิกนรก ครองแชมป์โลก AIC 2021