ถึงกับเสียประวัติ! เบรดี้ และทีมพ่ายแบบไร้สกอร์ในรอบ 21 ปี

11

ไร้สกอร์

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คือจอมทัพที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวก็อายุ 44 ปี และยังได้รับการการันตีว่าเป็นควอเตอร์แบ็คอันดับแถวหน้าของวงการ NFL ซึ่ง ทอม เบรดี้  เข้าสู่อาชีพอเมริกันฟุตบอลทั้งหมด 21 ปี และแน่นอนว่ากับเกมวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปราชัยต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0 – 9 ทำให้เป็นเรื่องทีพูดถึงเป็นอย่างมาก และเป็นค่ำคืนอันเลวร้ายของ ทอม เบรดี้ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวสู่ลีกและพ่ายแบบไร้สกอร์

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับทีมในลีก NFL ที่จะพ่ายแบบไร้สกอร์ แต่แน่นอนว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มี ทอม เบรดี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นควอเตอร์แบ็คที่มีชื่อเสียง และ ทอม เบรดี้ เคยคว้าแชมป์ ซุเปอร์โบว์ลถึง 7 สมัย และเจ้าตัวยังถือสถิติสะสมระยะและทัชดาวน์มากกว่าคนอื่น ๆ ของลีก และเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่พวกเขาแพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0 – 9 แบบไร้สกอร์ทำให้จอมทัพในวัย 44 ปี ถึงกับเสียประวัติตลอด 21ปีอันรุ่งโรจน์ของเขาที่แพ้ให้กับคู่แข่งแบบไร้แต้ม

สำหรับความพ่ายแพ้และไร้สกอร์ของ ทอม เบรดี้ นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพเกิดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 จนกระทั่งในปี 2021 ก็เกิดขึ้นอีกครั้งนั่นรวมระยะ 21 ปีที่ ทอม เบรดี้ ต้องมีประวัติด่างพร้อย ซึ่งผลงานของจอมทัพในวัย 44 ปี ขว้างคอมพลีต 26 จาก 48 ครั้ง ระยะ 214 หลา ไม่มีทัชดาวน์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์, ถูกแซ็ค 4 ครั้ง, เสีย 2 เทิร์นโอเวอร์

และแน่นอนว่า ทอม เบรดี้ ค่อนข้างที่จะผิดหวังกับผลงานตัวเอง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแบบเต็ม ๆ ว่าถ้าหากทีมจะชนะหรือเดินเกมได้ ก็ควรที่จะเริ่มต้นจากควอร์เตอร์แบ็ค ซึ่งเจ้าตัวขอรับผิดชอบและรู้สึกเสียใจที่พาทีมแพ้แบบไร้สกอร์

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เวียดนาม 0-2 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ)
Next articleบัคคาเนียร์ส เตรียมส่งชื่อ ก็อดวิ่น เข้าบัญชีบาดเจ็บ