เฮดโค้ช ไจแอนท์ ออกตัวทีมจะประสบความสำเร็จในปีหน้า

28

ประสบความสำเร็จ

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมว่าในปี 2022 นิวยอร์ค ไจแอนท์ จะประสบความสำเร็จกับช่วงรอยต่อ หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ทีมของพวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และมีสถิติแพ้มากกว่าชนะเป็นปีที่ 2

สำหรับเกมล่าสุดที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ แข่งเมื่อวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาพ่ายกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 21 – 37 และนี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดจนทำให้เศรษฐกิจตอนนี้พวกเขาแพ้ 9 และชนะ 4 นั่นหมายความว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะจบซีซั่นด้วยการแพ้มากกว่าชนะเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งปีแรกคือปีที่ โจ จัดจ์ โค้ชของทีมเข้ามารับงาน ซึ่งทำไว้ 6 – 10 ในฤดูกาลแรก

และแน่นอนว่าหลังจากที่มีกระแสข่าวเข้ามาโจมตี เกี่ยวกับผลงานของ โจ จัดจ์ ก็ได้ออกมาพูดถึงทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ว่าในปี 2022 “ทีมจะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด เมื่อทุกรอยต่อกำลังจะเชื่อมติดกัน”

“ซึ่งผมไม่ได้เป็นกังวลสำหรับในซีซั่นนี้ เพราะพวกเรามองเห็นพัฒนาการในหลายอย่าง นับตั้งแต่ผมก้าวเข้ามารับงาน และความคาดหวังในปี 2022 นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะประสบความสำเร็จหลังจากที่ทุกอย่างมีครบจบภายในทีม ซึ่งนี่คือความเชื่อที่องค์กรและส่งต่อลงมา ซึ่งพวกเราก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงว่าสถิติจะแพ้มากกว่าชนะก็ตาม”

สำหรับสื่อในลีกได้ออกมาย้อนรอยของ โจ จัดจ์ เช่นเดียวกันว่า จากบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวมองถึงอนาคตในซีซั่นหน้า ก็เพื่อเป็นการออกตัวว่าต้องการที่จะรับงานต่อไป ถึงแม้ว่าจะพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีก็ตามแต่คำพูดเหล่านี้ก็สามารถที่จะทำให้ โจ จัดจ์ ดูดีว่า เจ้าตัวเป็นผู้จัดการทีมที่วางแผนระยะยาว และจะพาทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า นั่นเป็นการขอโอกาสจากทีมแบบทางอ้อม

Previous articleไมค์ ไทสัน เอ่ยปากชื่นชม อิโนะอุเอะ นักชกจากญี่ปุ่น
Next articleChocobo Racing ปรับใหม่ไฉไลกว่าเดิมในชื่อ Chocobo GP บน Nintendo Swicth