“รีด” ชมเกมรับ ชีฟส์ ยอดเยี่ยมนัดชนะ บร็องโก้ส์

13

บร็องโก้ส์

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้ออกมาเอ่ยปากชมลูกทีมอย่างไม่หยุดปาก โดยเฉพาะเกมป้องกันที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์   ได้อย่างราบคาบ และแน่นอนว่านี่เป็นชัยชนะที่ต้องยกย่องเกมรับของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาคว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน นำเป็นจ่าฝูงของ ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก โดยสถิติ 8 – 4 และ แน่นอนว่าจากชัยชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 22 – 9 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขึ้นนำ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หนึ่งเกม ซึ่งผลงานของทีมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขากดดัน และบีบคู่แข่งจน เสีย 3 เทิร์นโอเวอร์, หยุดการเล่นดาวน์ 4 ถึง 3 ครั้งและทำ 2 อินเตอร์เซปน์ ในเกมที่ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต่างปลื้มเกมรับของทีม นั่นก็เพราะว่าในเกมนี้ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ ซึ่ง มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีตเพียง 15 จาก 29 ครั้ง ระยะ 184 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ แต่ทว่าด้วยเกมรับของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่สามารถบีบเกมบุกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้อยู่หมัด ก็ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

ซึ่ง แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีม โดยเฉพาะเกมรับที่เรียกได้ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม “แน่นอนว่าทุกอย่างเป็นส่วนประกอบสำคัญ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถทำสกอร์ตามที่คาดหวัง ได้แต่สำหรับเกมรับของทีมเรา ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

Previous articleความเชื่อเรื่อง “กระเป๋าสตางค์” เสริมดวงชะตาด้านการเงิน
Next articleจุฑาทิพย์ ประกาศพาทีมจักรยานทีมชาติไทยคว้าแชมป์  “วีเมนส์ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021”