จุฑาทิพย์ ประกาศพาทีมจักรยานทีมชาติไทยคว้าแชมป์  “วีเมนส์ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021”

156

ทีมชาติไทย

ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตนเองและทีมชาติไทยเมื่อ จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นสาวคนเก่งทีมชาติไทยประกาศลั่นขอเป็น นักกีฬาสาวในการแข่งขันจักรยานที่จะคว้าแชมป์ สองล้อทางไกลสตรีนานาชาติ “วีเมนส์ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” ที่จะชิงชัยระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม เส้นทางภายในจังหวัดสงขลา

โดย การแข่งขันจักรยานทางไกลสตรีนานาชาติ “วีเมนส์ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” สเตจที่ 1 จะเริ่มต้นในวันที่ 8 ธันวาคม นี้และได้รับเกียรติจาก นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดตัวและปล่อยตัวนักกีฬา เวลา 09.00 น. ซึ่ง เส้นทางจากสนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ฝั่งชายหาดชลาทัศน์-ผ่านตลาดเก้าเส้ง-ผ่านหาดบ่ออิฐ-ตลาดนัดนาหลา-ผ่านแยกน้ำน้อย-อบต.พะวง-ผ่านแยกน้ำกระจาย-เทศบาลตำบลพะวง-เทศบาลตำบลเขารูปช้าง-เทศบาลนครสงขลา-หาดเก้าเส้ง-ชายหาดชลาทัศน์-เข้าเส้นชัยที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ ฝั่งชายหาดชลาทัศน์ ระยะทาง 67.20 กิโลเมตร

ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ และ ยูทูบ ThaiPBS ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนจบการแข่งขัน.

ล่าสุด จุฑาธิป มณีพันธุ์ หัวหน้านักปั่นทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า 2 สมัยติดต่อกัน ได้ออกมากล่าวในครั้งนี้ว่า

 “การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมาสตาฟฟ์โค้ชให้โปรแกรมการฝึกซ้อมทั้งการทำความเร็ว การสปรินต์ ตอนนี้นักกีฬาทุกคนมีความฟิตสมบูรณ์เต็มที่ไม่มีใครบาดเจ็บ พร้อมเกิน 100% ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนเส้นทางแข่งขันเราก็ได้ไปดูและฝึกซ้อมมาแล้วครบทั้ง 3 สเตจ ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันในนามตัวแทนทีมชาติไทย คือการคว้าแชมป์มาครอง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นตนเอง เพราะไม่ว่าใครจะได้แชมป์พวกเราก็คือทีมชาติไทย เราจะช่วยกันทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้”

Previous article“รีด” ชมเกมรับ ชีฟส์ ยอดเยี่ยมนัดชนะ บร็องโก้ส์
Next articleบาส ปอป้อ ทะยานขึ้นสู่มือ 1 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย