ความเชื่อเรื่อง “กระเป๋าสตางค์” เสริมดวงชะตาด้านการเงิน

34

เสริมดวงชะตา

กระเป๋าสตางค์ เป็นของใช้ติดตัวเวลาที่เราออกไปไหนมาไหน แถมยังใกล้ชิดแนบแน่นกับสิ่งที่เกี่ยวพันกับเรื่องการเงินอย่าง ธนบัตร บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต ซึ่งแน่นอน สสารทุกอย่างมีพลังงานในตัวของมันเอง มีการถ่ายเทเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มนุษย์จะมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกระเป๋าสตางค์กับสถานะการเงินของเจ้าของ

ในครั้งนี้ขอแนะนำความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ที่สามารถเสริมดวงชะตาด้านการเงินได้

กระเป๋าสตางค์ใบยาวเรียกทรัพย์

กระเป๋าสตางค์ที่เป็นทรงยาว ช่วยให้เจ้าของสามารถเรียงธนบัตรได้เป็นระเบียบ ดูสวยงาม อยู่ในสภาพดี ไม่มีรอยพับมากนัก ไม่ยับยู่ยี่ แต่ที่สำคัญกว่ารูปทรงคือ ต้องใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุด มีรอย หรือฉีกขาด เป็นการป้องกันเงินหลุดรั่วออกจากกระเป๋า

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกกับวันเกิด

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ที่เป็นมงคลกับตนเอง หลีกเลี่ยงสีที่เป็นกาลกิณีแม้จะเป็นสีโปรดก็ตาม เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างดวงวันเกิดกับสีกระเป๋าสตางค์ ทั้งสีตามวันเกิด ราศี และปีนักษัตร รวมทั้งแต่ละสีส่งผลต่อดวงชะตาแตกต่างกันไปเช่น เรื่องงาน เรื่องเงิน ความรักความสัมพันธ์ สุขภาพ อำนาจบารมี แนะนำให้ใช้กูเกิ้ลเพื่อหาความรู้เพิ่มเติม

วิธีเรียงธนบัตรในกระเป๋าสตางค์

นอกจากเรียงธนบัตรให้เรียบร้อยและขอบชิดเสมอกันทุกใบแล้ว ยังมีเคล็ดลับเสริมคือ เรียงธนบัตรที่มีมูลค่ามากที่สุดไว้ด้านใน เริ่มจาก 1,000 บาท, 500 บาท, 100 บาท, 50 บาท และ 20 บาท โดยเมื่อเปิดกระเป๋าสตางค์จะเห็นด้านหน้าของธนบัตรใบที่มีมูลค่าน้อยที่สุดก่อน จะช่วยให้ธนบัตรอยู่กับเราไปนาน

ไม่ใส่เหรียญไว้ในกระเป๋าสตางค์

ควรมีกระเป๋าใบเล็กหรือของใช้อื่นในการเก็บเหรียญเงิน เพราะมีความเชื่อว่าช่วยให้ชีวิตและการเงินราบรื่น ไม่ยุ่งเหยิง นอกจากนี้ยังรักษาสภาพและยืดอายุการใช้งานกระเป๋าสตางค์ด้วย

Previous articleแก้ฝันร้ายด้วยการสวดมนต์ท่องคาถา-รำลึกคุณพระรัตนตรัย
Next article“รีด” ชมเกมรับ ชีฟส์ ยอดเยี่ยมนัดชนะ บร็องโก้ส์