“พรหม มีสวัสดิ์” ปลื้มแชมป์แรกในบ้านเกิด ซิวโทรฟี “ไทยแลนด์ มิกซ์” ที่หัวหิน

35

ไทยแลนด์ มิกซ์

พรหม มีสวัสดิ์ สวิงจากหัวหิน เปิดใจสุดปลื้มรับแชมป์ระดับอาชีพแรกในบ้านเกิดสำเร็จหลังรอมานาน คว้าชัยศึกกอล์ฟ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ” สนามที่ 4 ที่หัวหิน รับเงินรางวัล 450,000 บาท

ศึกกอล์ฟผสม ชาย-หญิง รายการ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ” สนามที่ 4 ณ สนามแบล็กเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แบบพาร์ 72 ผู้ชายระยะ 7,246 หลา ผู้หญิงระยะ 6,303 หลา ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว โดยถ้วยชนะเลิศและเงินรางวัล 450,000 บาท ตกเป็นของ พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่นที่ปิดเกมด้วยสกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 365

ขณะที่ “โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา สวิงดาวรุ่งวัย 23 ปีจาก นราธิวาส คว้ารองแชมป์ที่สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 269 รับเงินรางวัล 300,000 บาท

ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 4 เป็นรายการในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2021” สะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟจากทุกทัวร์ ทั้งนักกอล์ฟอาชีพชาย อาชีพสตรี อาชีพอาวุโส และนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมการแข่งขันได้

พรหม มีสวัสดิ์ โปรเจ้าถิ่นหัวหิน วัย 37 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มวันสุดท้ายได้สมราคา เก็บเพิ่มเข้ามาอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 จากผลงาน 7 เบอร์ดีไม่เสียโบกี กล่าวถึงแชมป์ระดับอาชีพรายการแรกที่หัวหินนับตั้งแต่เทิร์นโปรว่า

“ทำได้ตามที่ตั้งใจไว้ และเป็นแชมป์แรกที่ได้ในการเล่นที่หัวหินนับตั้งแต่เทิร์นโปรด้วย อยากมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดของลูกชาย เกมวันนี้ดีหมด โดยเฉพาะลูกพัตต์ที่จะต้องทำแต้ม และลูกพัตต์เบอร์ดีไกลที่หลุม 14 ดีใจที่ทำสำเร็จ ซึ่งอยากจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้กับอีกหลายรายการที่เหลือ”

Previous article“โปรดอน” ฉลองวันเกิด 51 ปี ครองแชมป์สนามที่ 4 “ไทยซีเนียร์ ทัวร์”
Next articleกระทรวงท่องเที่ยวฯ หวังดันวิ่งเทรล Thailand by UTMB ติด World Series โซนเอเชีย