“โปรดอน” ฉลองวันเกิด 51 ปี ครองแชมป์สนามที่ 4 “ไทยซีเนียร์ ทัวร์”

53

ไทยซีเนียร์ ทัวร์

“โปรดอน” อุดร ดวงเดชา สวิงจากเชียงใหม่ รับแชมป์ฉลองวันเกิดอายุครบ 51 ปี คว้าแชมป์อาชีพอาวุโสไทย “เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ อาทิตยา โอเพน” พร้อมเงินรางวัล 120,000 บาท ที่จังหวัดนครนายก

“โปรดอน” อุดร ดวงเดชา นักกอล์ฟจากเชียงใหม่ ปิดเกมด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ 201 คว้าแชมป์อาชีพอาวุโสไทย รายการ “เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ อาทิตยา โอเพ่น” ณ สนามอาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ต แบบพาร์ 72 ระยะ 6,484 หลา อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก รับถ้วยแชมป์ในทัวร์นี้เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมเงินรางวัล 120,000 บาท

“โปรดอน” นำแบบม้วนเดียวจบตั้งแต่รอบแรก และยังฉายฟอร์มสุดยอดต่อเนื่องทำเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 ในรอบสุดท้าย ปิดเกมด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ 201 ทิ้งห่างอันดับ 2 นาดีม อินายัต จากปากีสถาน ถึง 8 สโตรก

นักหวดวงสวิงวัย 51 ปี เปิดใจภายหลังว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณท่านนายกสุทิน (ดรุณโยธิน) และสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ที่จัดให้มีการแข่งขันดี ๆ แบบนี้ รวมถึงสนามกอล์ฟอาทิตยาฯ”

“วันนี้เกมพัตต์มาพอดี อีกทั้งไดรฟ์และเหล็ก ก็ยังควบคุมได้หมด เป็นวันที่เล่นกอล์ฟด้วยความสุข และแชมป์นี้ถือเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 51 ปีด้วย ปีหน้าสัญญาว่าจะมาป้องกันแชมป์ที่นี่อีก และมั่นใจว่าจะแชมป์อีกแน่นอน”

แชมป์นี้นับเป็นการคว้าแชมป์ทัวร์นี้รายการที่ 4 ติดต่อกันของ อุดร หลังจากก่อนหน้านี้คว้าแชมป์ 3 สนามรวด เริ่มจากสนามแรกที่สนามอาทิตยาฯ แห่งนี้เมื่อเดือนมีนาคม ตามด้วยสนามที่ 2 ที่สนามวอเตอร์มิลล์ฯ ในเดือนมิถุนายน และสนามที่ 3 ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ในเดือนกันยายน

Previous articleอ้างอิงเลขเด็ดจาก “เต่า” หลังหนุ่มใหญ่ชาวสระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 และมีเต่าเกี่ยวข้อง
Next article“พรหม มีสวัสดิ์” ปลื้มแชมป์แรกในบ้านเกิด ซิวโทรฟี “ไทยแลนด์ มิกซ์” ที่หัวหิน