“ เควนตัน เนลสัน ” หยุดสถิติลงสนามติดต่อกันหลังได้รับบาดเจ็บ

12

บาดเจ็บ

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เควนตัน เนลสัน การ์ดวัย 25 ปี ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องหยุดสถิติการออกสตาร์ท 51 เกมติดต่อกันของเจ้าตัวลงไป หลังจากที่ทีมได้ส่งชื่อ เควนตัน เนลสัน เข้าสู่บัญชีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และทีมแพทย์พร้อมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า เควนตัน เนลสัน จะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์กับการประเมินของอาการบาดเจ็บ

สำหรับเกมที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แพ้ให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เควนตัน เนลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างที่เจ้าตัวเคยเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งแน่นอนว่า ก่อนหน้านี้ เควนตัน เนลสัน สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และหายกลับมาลงสนามตั้งแต่เกมแรกที่ทีมออกสตาร์ทในซีซันนี้

แต่ทว่าหลังจากเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ ข่าวร้ายของ เควนตัน เนลสัน ก็ต้องมาเยือนหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าที่ผ่าตัด และต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์

และนั่นทำให้เป็นการหยุดสถิติของ เควนตัน เนลสัน ที่เจ้าตัวออกสตาร์ท 51 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ที่ เควนตัน เนลสัน เข้าลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2018 และทาง อินเดียนาโพลิสโคลท์ส พวกเขาก็ได้จัดทัพเพื่อที่จะทดสอบ คริส รีด ผู้เล่นมากประสบการณ์ 5 ปี และ วิล ฟรีส์ การ์ดรุคกีดราฟท์รอบ 7 เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทำงานแทน เควนตัน เนลสัน ในเกมต่อไปตลอดทั้ง 3 สัปดาห์ ที่ เควนตัน เนลสัน หายหน้าหายตาจากเกมการแข่งขันเพราะต้องพักฟื้นกับอาการบาดเจ็บ

Previous articleราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 (ตอนที่ 2)
Next articleวิธีแก้วิบากกรรมเพื่อช่วยให้ชีวิตด้านการเงินดีขึ้น