ราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 (ตอนที่ 2)

106

เดือนตุลาคม

เป็นตอนที่ 2 และตอนสุดท้ายของ “ ราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 ” หลังจากตอนแรกได้เสนอดวงชะตาของ 6 ราศีแรก ราศีเมษ ถึง ราศีกันย์ ไปแล้ว

เป็นเรื่องปกติของชีวิตไม่ว่าจะเกิดราศีใด แต่ละวันหรือช่วงเวลาคนเราต้องเผชิญกับเรื่องดีและร้ายหมุนเวียนเข้ามาตลอดเวลาทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ความสัมพันธ์

ในครั้งนี้ ตำราโหราศาสตร์ได้บ่งชี้ว่าช่วงเดือนตุลาคม 2564 ผู้เกิดแต่ละราศีอาจดวงไม่ดีในบางเรื่องเป็นพิเศษ จึงขอบอกเล่าเพื่อนำไปพิจารณาหรือระมัดระวังตัวในการดำเนินชีวิต รวมถึงแนะนำวิธีเสริมดวงชะตา ผ่อนหนักเป็นเบาหรือขจัดปัญหาในเรื่องดังกล่าว

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงานและชีวิตทั่วไปไม่ค่อยดี แนะนำให้บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า กระเปื้องปูพื้นและหลังคาโบสถ์ จะช่วยให้ดวงชะตามีอุปสรรค์ลดน้อยลง ทำอะไรก็ราบรื่นขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงานและความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี แนะนำให้ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์หรืออาสาสมัครกู้ภัยต่าง ๆ หรือถ้าสะดวก ก็ควรเข้าไปทำกิจกรรมจิตอาสา จะช่วยให้พบกับความสำเร็จ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับหมู่คณะหรือคนที่เกี่ยวข้อง

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงชีวิตทั่วไปไม่ค่อยดี แนะนำให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เด็กเจ็บป่วยพิการ จะช่วยให้ได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝัน หรือแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายรอบตัว

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงานไม่ค่อยดีโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน แนะนำให้ทำบุญถวายหลอดไฟ ไฟฉาย เทียนพรรษา หรือช่วยเหลือคนตาบอด จะช่วยให้มีโชคด้านการลงทุนหรือทำกิจการอะไรใหม่ ๆ เพียงพร้อมด้วยสติปัญญา

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 12 มีนาคม)

ดวงด้านความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี แนะนำให้ทำความสะอาดที่อยู่อาศัย เปิดประตูหน้าต่างให้อากาศถ่ายเท พลังงานบวกไหลเวียน จะช่วยให้ได้รับความเมตตาและสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือคนรอบตัว

ราศีมีน (13 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงชีวิตทั่วไปไม่ค่อยดี แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ คนประสบอุบัติเหตุ หรือทำบุญเกี่ยวกับการแพทย์ จะช่วยให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี มีจิตใจเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหวจากเหตุการณ์หรือคนรอบตัว

Previous articleหนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ แทบไม่เชื่อ! รับทรัพย์ 12 ล้าน ซื้อเลขพวงกุญแจรถใหม่
Next article“ เควนตัน เนลสัน ” หยุดสถิติลงสนามติดต่อกันหลังได้รับบาดเจ็บ