เจ็ตส์ อดใช้งานเอนด์ทีมรับ “ ลอว์สัน ” หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี

18

ลอว์สัน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายของแฟน ๆ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หลังจากที่ คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของการฝึกซ้อมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเจ้าตัวแทบจะเดินไม่ไหวอยู่ในสนามซ้อมจนกระทั่งต้องนั่งรถพยาบาลเพื่อออกจากสนาม และในช่วงเช้าวันต่อมา นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็ได้ออกมาแถลงว่า คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์อนาคตของทีม จะต้องพักยาวตลอดทั้งซีซันเนื่องจากที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมหลังจากที่ นิวยอร์ก เจ็ต ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดย คาร์ล ลอว์สัน เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) และเจ้าตัวยังมีการันตีจ่ายที่มากถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 960 ล้านบาท) แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เขากับ นิวยอร์ค เจ็ต จะต้องปิดเทอมยาว

ซึ่งแน่นอนว่าการที่ คาร์ล ลอว์สัน ได้รับบาดเจ็บทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พวกเขาค่อนข้างจะตกอยู่ในที่นั่งลำบากเพราะการตัดสินใจซื้อ คาร์ล ลอว์สัน มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็คือพวกเขาต้องการที่จะอัปเกรดล็อกเกอร์รูมของตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ให้สามารถทำงานมีประสิทธิภาพในซีซันใหม่ที่กำลังจะเปิดในไม่ช้า

สำหรับ คาร์ล ลอว์สัน เจ้าตัวเข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็คือทีมแรกที่เจ้าตัวใช้เวลาอยู่ที่นั่น 4 ปี ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ นิวยอร์ก เจ็ต

ในช่วงที่อยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาร์ล ลอว์สัน ทำ 20 แซ็ค จากการเล่นรวมกัน 51 เกม และแน่นอนว่า จุดเด่นที่ คาร์ล ลอว์สัน เล่นให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นั่นก็คือเจ้าตัวสามารถกดดันการขว้างของควอเตอร์แบ็คได้มากถึง 32 ครั้งในซีซันที่ผ่านมา ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์

Previous article“ ไมอามี ฮีต ” เอาจริง! ทุกคนต้องฉีดวัคซีนก่อน 1 กันยายน
Next articleCyberpunk 2077 อาจซุ่มพัฒนาโหมด Multiplayer หลังปัญหาบั๊กจางลง