“ ไมอามี ฮีต ” เอาจริง! ทุกคนต้องฉีดวัคซีนก่อน 1 กันยายน

25

ฉีดวัคซีน

เป็นอีกหนึ่งทีมในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่พวกเขาให้ความสำคัญและค่อนข้างที่จะจริงจังกับเรื่องของการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 เป็นอย่างมาก หลังจากที่แฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต ได้ออกจดหมายถึงบุคลากรในตำแหน่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น ทีมงานสตาฟฟ์ แม่บ้าน โดยรวมทั้งหมดของบุคลากรที่ทำงานให้กับเฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต ว่าจะต้องฉีดวัคซีน โควิด – 19 ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ ให้ได้ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งกฎที่กำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องของการฉีดวัคซีนนั้น ไม่นับรวมกับบุคลากร หรือว่าผู้เล่น รวมทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ไมอามี ฮีต ที่ฉีดเข็มที่ 1 ไปก่อนหน้านี้

สำหรับ ไมอามี ฮีต พวกเขาก็ได้ยืนหยัดเช่นเดียวกันว่า แฟรนไชส์ของพวกเขาคือองค์กรที่ขับเคลื่อนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสปอนเซอร์ หรือแม้กระทั่งยอดของการขายบัตรในเกมแข่งขัน ซึ่งพวกเขาต้องการที่จะให้บุคลากรใน ไมอามี ฮีต ได้แสดงความเชื่อมั่น ก่อนที่จะเปิดการแข่งขันในซีซันที่กำลังจะถึงนี้ โดยที่ทางแฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต ได้มีเนื้อความในจดหมายว่า

“ พวกเราได้เล็งเห็นถึงความเชื่อมั่นโดยที่แฟน ๆ ของทีม หรือบุคลากรคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในแฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต ของพวกเรา จะต้องรับทราบว่า ไมอามี ฮีต ได้ตระหนักที่จะป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 โดยที่จะให้พนักงานทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีน และแน่นอนว่า ถ้าในวันที่ 1 กันยายน 2021 บุคลากรรายใดยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มแรก หรือว่ายังคงเป็นระยะห่างในเข็มที่ 2 พวกเราจะมีคำสั่งไม่พิจารณาสัญญาจ้างต่อไป ซึ่งพวกเราจริงจังกับการผลักดันธุรกิจบาสเกตบอลของประเทศเป็นอย่างมาก ”

Previous article“ เคลย์ ธอมป์สัน ” คาดเคาะสนิมช่วย “ สะพานทอง ” ทันคริสต์มาส
Next articleเจ็ตส์ อดใช้งานเอนด์ทีมรับ “ ลอว์สัน ” หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี