Cyberpunk 2077 อาจซุ่มพัฒนาโหมด Multiplayer หลังปัญหาบั๊กจางลง

103

Multiplayer

Tyler McVicker เกมเมอร์รายหนึ่งเผยว่า ทีมงานของ CD Projekt RED อาจกำลังซุ่มพัฒนาโหมด Multiplayer ของเกม Cyberpunk 2077 ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม หลังพบว่าไฟล์ภายในเกมดังกล่าวมีการใส่โค้ดที่ใช้สำหรับรันโหมด Multiplayer

ที่สำคัญหลังจาก Cyberpunk 2077 ถูกอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.3 ทาง Tyler McVicker ยังพบไฟล์ใหม่ที่อาจเป็นการบอกใบ้ว่า ตัวเกมอาจมีเนื้อหา DLC เสริมขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคตอย่างน้อย ๆ 2 ตัวเหมือนกับ The Witcher 3 แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า DLC ใหม่ที่ว่านั้นเป็นอย่างไร

ก่อนที่ Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ CD Projekt RED เคยออกมาประกาศว่าเกมดังกล่าวจะมีโหมด Multiplayer ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามการปล่อยโหมด Multiplayer ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากปัจจุบันทีมงาน CD Projekt RED กำลังเร่งแก้ไข Cyberpunk 2077 ให้กลับมามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม หลังจากตัวเกมเจอกับปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมายจนทำให้ถูกวิจารณ์เกินกว่าจะรับได้

ทั้งนี้คงต้องรอ CD Projekt RED ออกมาประกาศยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าในอนาคตจะมีการปล่อยเนื้อหา DLC เสริมออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันจริง ๆ หรือไม่

Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Google Stadia, Xbox One, Xbox Series X, Xbob Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ CD Projekt RED ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Gwent : The Witcher Card Game, Thronebreaker : The Witcher Tales และ The Witcher 3 : Wild Hunt – Blood and Wine

ลิงก์ Cyberpunk Multiplayer Back in Production – 1.3 Analysis

https://youtu.be/vmaHDgDrTR8

Previous articleเจ็ตส์ อดใช้งานเอนด์ทีมรับ “ ลอว์สัน ” หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี
Next articleRainbow Six Extraction ปล่อยตัวอย่างเรียกแขกก่อนวางขายต้นปีหน้า