เสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี มะเมีย – มะแม – วอก

260

มะเมีย – มะแม - วอก

ปีนักษัตรคือ ปฏิทินจันทรคติของชาวจีนที่นับรอบละ 12 ปี เป็นการนับที่นิยมใช้กันอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ไทย เวียดนาม หรือ จีน โดยปีนักษัตร 12 ประกอบไปด้วย ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ และ กุน

วันนี้เรามีเคล็ดลับการทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาของชาวนักษัตรปี “ มะเมีย มะแม วอก ” มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้ทำบุญเสริมดวงประจำนักษัตรของตัวเอง

คนที่เกิดปีมะเมีย ควรทำบุญด้วยการบริจาคธูปเทียนตามวัดต่าง ๆ พร้อมกับตั้งจิตอธิฐานว่า “ ข้าพเจ้าเกิดปี มะเมีย ขอถวายธูปเทียนและดอกไม้เพื่อเป็นการสักการะบูชา ” โดยการทำแบบนี้จะช่วยทำให้คุณทำค้าขายดีขึ้น ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมไปถึงช่วยป้องกันภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยที่ไม่รู้ตัว

คนที่เกิดปีมะแม แนะนำให้บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม หรือของใช้ส่วนตัวที่ไม่ได้ใช้แล้ว ลองหาเวลาว่างสักหนึ่งวันเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วออกมา และนำไปบริจาคให้กับวัดหรือสถานที่ขาดแคลน จะช่วยทำให้คุณมีเกราะป้องกันภัยร้าย เช่น ไม่ถูกใส่ร้าย ใส่ความ หรือถูกทำร้ายจากคนรอบตัว

คนที่เกิดปีวอก ควรบริจาคแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เทียน ไฟฉาย เครื่องทำไฟฟ้า ให้กับวัดหรือสถานที่ต่าง ๆ ที่ขาดแคลน สิ่งนี้จะช่วยทำให้คนที่เกิดปีวอกพ้นจากอุปสรรคต่าง ๆ มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเมื่อเจอทางตันหรือไม่สามารถแก้ไขปัญหาบางสิ่งบางอย่างได้ ก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและพร้อมสนับสนุนให้คุณกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

Previous articleดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด “ พญาอินทรี ” ชี้ชนะสเปนเพราะลูกส่องไกล
Next articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี ระกา – จอ – กุน