เพลิแกนส์ เกาะติดสถานการณ์ “ เฮย์ส ” ถูกขังซังเตกรณีทำร้ายตำรวจ

10

เฮย์ส

ยังคงมีเรื่องเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ และแน่นอนว่า รายล่าสุด แจ็กซ์สัน เฮย์ส เซ็นเตอร์ของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเข้าห้องขัง หลังจากที่ได้ทำร้ายเจ้าหน้าที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก

สำหรับการรายงานจาก ทีเอ็มซี สปอร์ตส์ ได้ออกมาระบุว่า แจ็กซ์สัน เฮย์ส เซ็นเตอร์ของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่มีบ้านพักอยู่ ลอส แองเจลิส ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเข้าห้องขัง และโดนข้อหาหนัก หลังจากที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่จนได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งการให้ละเอียดภายในได้ออกมาระบุว่า “ มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ภายในพื้นที่ว่าเกิดเหตุรุนแรงที่บ้านของ แจ็กซ์สัน เฮย์ส เจ้าหน้าที่ในท้องที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ”

“ เจ้าหน้าที่ได้ขอควบคุมตัว แจ็กซ์สัน เฮย์ส เซ็นเตอร์ร่างใหญ่ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แต่ทว่าเจ้าตัวไม่ยอม จึงเกิดการใช้กำลังจับกุม และแน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิง แจ็กซ์สัน เฮย์ส เพื่อให้ระงับสติอารมณ์ ก่อนที่จะควบคุมตัว ”

เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ แจ็กซ์สัน เฮย์ส ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่จนได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่รายนั้นยังคงนอนพักอยู่ในโรงพยาบาล และยังรอประเมินสถานการณ์ว่า จะได้รับการบาดเจ็บมากแค่ไหน

สำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และทางเอเยนต์ ของ แจ็กซ์สัน เฮย์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า “ เหตุการณ์ทุกอย่างพยายามที่จะเชื่อมโยง แจ็กซ์สัน เฮย์ส ให้เข้าไปเกี่ยวข้อง และแน่นอนว่ารายละเอียดก็ยังไม่มีมากนักว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด ซึ่งตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับอาการบาดเจ็บ และ แจ็กซ์สัน เฮย์ส ก็อยู่ในห้องขัง ซึ่งพวกเราจะดำเนินการเพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลาย และทางแฟรนไชส์ก็คงจะต้องพูดถึงเรื่องของกฎข้อบังคับเป็นการภายในหลังจบเรื่องคดี ”

Previous articleTales of Arise ยืนยันเนื้อหาจบสมบูรณ์ ไม่ต้องมี DLC
Next articleเฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ขอบคุณ “ แดนโทนี ” หลังร่วมงานหนึ่งปีในทีมสตาฟฟ์