เฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ขอบคุณ “ แดนโทนี ” หลังร่วมงานหนึ่งปีในทีมสตาฟฟ์

43

แดนโทนี

บรู้กลีน เน็ตส์ ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ของแฟรนไชส์ว่า ไมค์ แดนโทนี ผู้ช่วยโค้ชมากประสบการณ์ ได้ยุติบทบาทที่จะทำงานกับ บรู้กลีน เน็ตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่างานนี้คงไม่ใช่ปัญหาขัดแย้งภายในอย่างที่มีข่าวมาตลอด หลังจากที่ ไมค์ แดนโทนี เตรียมตัวที่จะออกไปรับงานเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมอื่น ๆ

ไมค์ แดนโทนี ก้าวเข้ามารับงานเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชภายใต้การนำทีมของ สตีฟ แนช เฮดโค้ชไฟแรงของ บรู้กลีน เน็ตส์ และแน่นอนว่า การร่วมงาน 1 ปีครั้งนี้ ไมค์ แดนโทนี ได้ถ่ายทอดประสบการณ์มากมายหลายอย่างให้กับ สตีฟ แนช หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไมค์ แดนโทนี มีประสบการณ์ภายในลีกมาอย่างโชกโชนถึง 16 ปี ไม่ว่าจะเป็นการทำงานให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ฟีนิกซ์ ซันส์, นิวยอร์ก นิคส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในฐานะเฮดโค้ช

ซึ่งการเซ็นสัญญาของ ไมค์ แดนโทนี เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชภายใต้การทำทีมของ สตีฟ แนช ครั้งนี้ ก็ทำให้โค้ชหนุ่มไฟแรงต้องออกมากล่าวขอบคุณ และโพสต์อำลา หลังจากที่ ไมค์ แดนโทนี ตัดสินใจแยกทางกับ บรู้กลีน เน็ตส์ และเตรียมตัวเป็นนั่งแท่นเฮดโค้ชให้กับเเฟรนไชส์อื่น

“ ผมไม่รู้จะพูดถึงสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากคำว่าขอบคุณ ผมไม่เคยมองว่า ไมค์ แดนโทนี อยู่ใต้บังคับบัญชา แต่ผมมองว่าเขาเป็นคู่คิดของผมตลอดหนึ่งซีซันที่ผ่านมา ”

“ สำหรับการทำงานร่วมกัน ประสบการณ์ต่าง ๆ มากมายหลายอย่างที่ ไมค์ แดนโทนี ถ่ายทอดให้ผม เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า และผมคิดว่าคงจะหาที่ไหนไม่ได้ และครั้งนี้เราขออวยพรให้ ไมค์ แดนโทนี โชคดีกับสิ่งที่เขาจะได้รับในอนาคต ”

Previous articleเพลิแกนส์ เกาะติดสถานการณ์ “ เฮย์ส ” ถูกขังซังเตกรณีทำร้ายตำรวจ
Next articleกรีนเบย์ ใกล้ปิดดีลดึงปีกนอก “ ค็อบบ์ ” เท็กแซนส์