Tales of Arise ยืนยันเนื้อหาจบสมบูรณ์ ไม่ต้องมี DLC

16

DLC

Yusuke Tomizawa หนึ่งในทีมงานของ Tales of Arise ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาใกล้เคียงกับภาคก่อนอย่าง Tales of Berseria และจะจบโดยสมบูรณ์แบบที่ไม่ต้องมี DLC เพิ่มเติมในอนาคต

ระหว่างที่ Yusuke Tomizawa กำลังไลฟ์สตรีมตอบคำถามต่าง ๆ ได้มีแฟนเกมถามขึ้นมาว่า Tales of Arise ใช้เวลาเล่นยาวนานขนาดไหน ซึ่งเขาออกมาตอบว่า

“ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละคน แต่โดยรวมผมบอกได้แค่ว่าตัวเกมน่าจะมีความยาวประมาณ Tales of Berseria หรือไม่แน่อาจจะนานกว่านั้น ”

“ ที่สำคัญตัวเกม Tales of Arise จะมีเนื้อหาต่าง ๆ มากมายให้ได้เล่นกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถวนกลับมาเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมที่ขาดหายไปได้ในครั้งที่สอง ”

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหนึ่งข้อสงสัยว่า ตัวเกมจะจบแบบสมบูรณ์หรือไม่ โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องซื้อ DLC ซึ่งประเด็นนี้ Yusuke Tomizawa ยืนยันว่า

“ เรื่องราวภายในเกม Tales of Arise จะจบโดยสมบูรณ์ แต่พวกเราก็มีแผนสำหรับเนื้อหา DLC ในตัวเกมเวอร์ชัน Limited Edition เหมือนกัน ”

“ สำหรับ Tales of Arise จะเป็นเกมแบบแยกเดี่ยว พวกเราไม่มีแผนเชื่อมโยงกับภาคใด ๆ ทั้งนั้น ถึงแม้ว่าพวกเราจะตั้งเป้าร่วมมือพัฒนาเกมมือถือ แต่ทั้งหมดจะไม่ส่งผลต่อตัวเกมหลัก ซึ่งต่อให้คุณเล่นเกมมือถือพวกนี้มาก่อน คุณก็ยังสามารถสนุกกับ Tales of Arise ได้เหมือนเดิม ”

ทั้งนี้ Tales of Arise มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Tales of Arise

https://youtu.be/ozFbeAfCQFw

Previous articleTakeTwo Interactive อาจเข้ามาทำตลาดวิดีโอเกมในไทย
Next articleเพลิแกนส์ เกาะติดสถานการณ์ “ เฮย์ส ” ถูกขังซังเตกรณีทำร้ายตำรวจ