เรดเดอร์ส แจ้งข่าว “ วิลสัน ” โค้ชรันนิงแบ็ค วางกระดานรีไทร์

6

วิลสัน

เคอร์บี วิลสัน โค้ชรันนิงแบ็คของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เจ้าตัวได้แจ้งกับทางแฟรนไชส์ และปล่อยข่าวให้เหล่าบรรดาเพื่อนฝูง พร้อมกับเหล่าบรรดาน้อง ๆ ลูกทีมใน ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ให้ทราบก่อนหน้านี้แล้วว่า จะตัดสินใจยุติบทบาทเป็นผู้ฝึกสอนในลีก เอ็นเอฟแอล

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ และลูกศิษย์ของ เคอร์บี วิลสัน ที่เจ้าตัวเคยปลุกปั้นมาเมื่อครั้งในอดีตว่า เคอร์บี วิลสัน โค้ชรันนิงแบ็ค ได้แจ้งประกาศรีไทร์กับทาง ลาส เวกัสเรดเดอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้;

สำหรับการทำงานของ เคอร์บี วิลสัน เจ้าตัวถือได้ว่าอยู่ในวงการคนชนคนนานถึง 23 ปี นับตั้งแต่เมื่อปี 1997 เคอร์บี วิลสัน ก็ก้าวเข้ามาทำงานให้กับ วอชิงตัน เรดสกินส์ (ชื่อขณะนั้น), แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส, แอริโซนา คาร์ดินาลส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, มินเนโซตา ไวกิงส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนกระทั่งแฟรนไชส์ล่าสุด เคอร์บี วิลสัน อยู่ภายใต้สังกัด ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันนี้ ก่อนที่เจ้าตัวประกาศรีไทร์ก็ครบ 23 ปี กับการปลุกปั้นผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ต่าง ๆ มากมาย

หากเอ่ยชื่อผู้เล่นที่ เคอร์บี วิลสัน ยอดโค้ชรันนิงแบ็ครายนี้ ได้ปลุกปั้นมา ก็คงจะเอ่ยไม่หมด แต่สำหรับซุปเปอร์สตาร์อย่าง จอช เจค็อบส์ ของทีม “ สลัดดำ ” ที่กำลังจะก้าวขึ้นแท่นเป็นรันนิงแบ็คระดับแถวหน้า ก็คือผลงานของ เคอร์บี วิลสัน ที่ปลุกปั้นภายในทีม ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เมื่อซีซันที่ผ่านมา โดยเขาวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา ตลอดฤดูกาล 2 ปีแรก

Previous article“ หัวเนย ” ชี้ “ ร็อดเจอร์ส ” ยังไม่เคลื่อนไหว รอลุ้นปลายเดือน
Next article“ เจี๊ยบ ลลนา ” โพสต์จรรยาบรรณแพทย์ อยู่เคียงข้างประชาชน