“ หัวเนย ” ชี้ “ ร็อดเจอร์ส ” ยังไม่เคลื่อนไหว รอลุ้นปลายเดือน

8

ร็อดเจอร์ส

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านโปรแกรม ซูม เกี่ยวกับสถานการณ์ของเเฟรนไชส์ ซึ่งพวกเขาได้พูดถึงเรื่องการถือหุ้น และการวางแผนงบประมาณทางด้านการเงินในปีต่าง ๆ และตัวเขายังพูดถึงสถานการณ์ในอนาคตของแผนงานการพัฒนาทีมอีกด้วย

แน่นอนว่า สื่อคงจะถามถึงประเด็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ที่ยังหาข้อยุติและตกลงไม่ได้ว่า จะเอาอย่างไรกับอนาคตใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม จะเป็นเทรนนิงแคมป์ใหญ่ของทีม “ หัวเนย ” และแน่นอนว่า เหล่าบรรดาแฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องการที่จะเห็นอนาคต แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมานำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งในซีซันหน้า

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แอรอน ร็อดเจอร์ส นั่นก็เป็นเรื่องของสัญญาเพดานค่าจ้าง ซึ่งพวกเขาต้องการที่จะปรับลดให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส รับเงินเดือนกับพวกเขาน้อยเกินไป และแน่นอนว่า ด้วยระดับฝีมือของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เจ้าตัวเป็นแกนหลักแม่ทัพให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คงไม่สบอารมณ์กับข้อเสนอที่ทางแฟรนไชส์ได้ยื่นให้ เพราะเจ้าตัวคิดว่าได้ทำผลงานกับทีมมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมทัพ “ หัวเนย ” ซึ่งพวกเขาก็คงจะหาข้อยุติกันในเร็ว ๆ นี้

แนวทางของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็คือถ้าหากว่าไม่สามารถยุติหรือหาข้อตกลงกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมได้ พวกเขาคงจะใช้บริการ จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คปี 2 ที่ตอนนี้ สตาฟฟ์โค้ชกำลังพยายามปลุกปั้น เพื่อเตรียมเป็นแบ็คอัพให้กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือว่าดันขึ้นเป็นตัวหลักเลยถ้าหากว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่กลับมา

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดว่า “ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังไม่ได้มีการติดต่อ หรือเคลื่อนไหวใด ๆ กับเเฟรนไชส์ทั้งสิ้น ผมอยากให้ทุกคนเฝ้ารอสถานการณ์ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ”

Previous article“ สะพานทอง ” เตรียมปั้น “ ไวส์แมน ” ขึ้นชั้นเซ็นเตอร์แถวหน้า
Next articleเรดเดอร์ส แจ้งข่าว “ วิลสัน ” โค้ชรันนิงแบ็ค วางกระดานรีไทร์