จามาล ตัววิ่งป้ายแดง มั่นใจทำงานได้ดีกับ ดีทรอยท์

6

ดีทรอยท์

จามาล วิลเลียมส์ รันนิงแบ็คป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมแฟรนไชส์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พูดถึงเรื่องการเริ่มต้นรีเซ็ตระบบใหม่ภายในของตัวเอง ซึ่งทำให้ จามาล วิลเลียมส์ มีความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า จะสามารถทำงานให้กับ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” ได้ตามเป้าหมายที่ทางแฟรนไชส์ได้วางไว้

จามาล วิลเลียมส์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เพิ่งเข้ามาเซ็นสัญญากับในช่วงเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา เจ้าตัวคาดหวังว่ารูปแบบการเล่นที่หลากหลายของตัวเองจะสามารถพัฒนากับ  “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” ได้ และหลังจากที่เข้าสู่ช่วงของทำกิจกรรมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาเป็นรันนิงแบ็คป้ายแดง เจ้าตัวก็รู้สึกมีความมั่นอกมั่นใจ หลังจากที่สามารถเล่นเข้ากับระบบแผนของทีมที่ได้ร่วมฝึกซ้อม

“ ผมคิดว่านี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น ถึงแม้ว่าผมจะมีประสบการณ์ในลีกมาก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่ทุกคนรู้ดีว่า ผมจะพัฒนาศักยภาพได้มากแค่ไหน และผมก็พัฒนาการเล่นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่ง ดีทรอยท์ ไลออนส์ ให้โอกาส ”

“ และผมจะทำงานที่นี่ด้วยสภาพที่เต็มเปี่ยม และผมไม่ได้สนใจว่าผมจะออกสตาร์ทในเลข 2 ของตำแหน่งรันนิงแบ็คหรือไม่ แต่หน้าที่ของผมคือทำให้ดีทุกครั้งที่ลงสนาม และผมเชื่อว่าพวกเขาจะประทับใจที่ผมทำงานให้เขาได้ ”

สำหรับ จามาล วิลเลียมส์ รันนิงแบ็คสมาชิกใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เจ้าตัวเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ใน 4 ปีแรก และแน่นอนว่าผลงานของอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ถูกหล่อหลอมจนทำให้เจ้าตัวมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็เหมือนจะได้ของดีไปครอบครองจากการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ จามาล วิลเลียมส์

Previous articleไม่เกินเอื้อม! “ วิตเวิร์ธ ” อยากพา “ แรมส์ ” คว้า ซุปเปอร์โบว์ล
Next article“ แต้ว ณฐพร ” ขอโทษใช้คำว่ากักตัวผิด เผยตรวจยืนยัน 2 รอบไม่พบเชื้อ