ไม่เกินเอื้อม! “ วิตเวิร์ธ ” อยากพา “ แรมส์ ” คว้า ซุปเปอร์โบว์ล

10

แรมส์

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลของ ลอส แองเจลีส แรมส์ ได้ออกมาตั้งเป้าหมายที่จะพาทีมคว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 56 ให้ได้ และ แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ยังลั่นอีกว่า นั่นไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อมหลังจากที่ขุมกำลังของทีมมีอย่างเพียบพร้อม

สำหรับตารางการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ “ ซุปเปอร์ โบว์ล ” ครั้งที่ 56 ก็ได้คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดชิง อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จะจัดขึ้นบนสังเวียน โซไฟ สเตเดียม รังเหย้าของ แอลเอ แรมส์ และแน่นอนว่า แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ผู้เล่นแท็คเกิลในแนวป้องกันทีมบุก ของ แอลเอ แรมส์ ก็ต้องการที่จะเห็นทีมของตัวเองชิงชนะเลิศในสนามเหย้า

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ได้ออกมาบอกถึงความกระหายที่จะลงสนามเป็นอย่างมาก และที่สำคัญพวกเขาเพิ่งเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็คฝีมือดีในวัย 33 ปี มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ และน่าจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่ช่วยผลักดันให้ แอลเอ แรมส์ เข้าชิงชนะเลิศ “ ซุปเปอร์ โบว์ล ” ในบ้านของตัวเอง และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

“ หากจะมองถึงศักยภาพของทีมพวกเราตอนนี้ ก็คงพูดได้เลยว่า ทีมของพวกเรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก และแน่นอนถ้าหากพวกเราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รังเหย้าของ แรมส์ นั่นก็คือบ้านของพวกเรา ที่พวกเราจะช่วยคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 56 ซึ่งผมมองว่าทุกอย่างไม่ได้ไกลเกิน และแน่นอนว่า พวกเราเพิ่งได้  แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เพิ่มเข้ามา ซึ่งนั่นคือจิ๊กซอว์สำคัญที่เขาจะลงทำงานเพื่อผลักดันผลงานของ แอลเอ แรมส์ ”

Previous articleแพทย์แจ้งข่าวดี “ มาโฮมส์ ” ยืนยันฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์
Next articleจามาล ตัววิ่งป้ายแดง มั่นใจทำงานได้ดีกับ ดีทรอยท์