“ บัด ดูปรี ” ใกล้ฟิตพร้อมงัดฟอร์มโชว์ เทรนนิงแคมป์ ไททันส์

9

เทรนนิงแคมป์

บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์วัย 28 ปีของ เทนเนสซี ไททันส์ เริ่มที่จะมีสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญาเข้าสู่ เทนเนสซี ไททันส์ และงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาลั่นว่า ในเทรนนิงแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ บัด ดูปรี พร้อมที่จะงัดฟอร์มทุก ๆ อย่างออกมาเพื่อที่จะให้เพื่อนร่วมทีมและเฮดโค้ชประทับใจ

บัด ดูปรี “ พาส รัชเชอร์ ” ป้ายแดงของ เทนเนสซี ไททันส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ กู้ด มอร์นิง ฟุตบอล ” ว่า “ นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาสู่ เทนเนสซี ไททั่นส์ ผมเริ่มที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะเข้าสู่ในช่วงเทรนนิงแคมป์ ปักษ์หลังของเดือนกรกฎาคม ”

“ ผมทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลาที่ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และแน่นอนว่าในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ เทนเนสซี ไททันส์ ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นสิ่งที่ผมจะทำให้ทุกคนประทับใจจากการได้วาดลวดลายในสนาม และผมคาดหวังว่าทุกอย่างจะออกมาได้ดี หลังจากที่ตอนนี้อาการบาดเจ็บเริ่มที่จะหายจากตัวผมไป ”

“ และสิ่งที่คาดหวัง ถ้าไม่มากเกินไป สำหรับเกมนัดเปิดสนาม ผมต้องการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทุกอย่างก็คงจะตัดสินในช่วงของเทรนนิงแคมป์ที่จะถึงนี้ ”

สำหรับ บัด ดูปรี แล้ว เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี ไททันส์ เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) และแน่นอนว่า นับตั้งแต่ เทนเนสซี ไททันส์ พวกเขาเปิดมินิแคมป์ในช่วงตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา บัด ดูปรี ยังไม่เคยลงสนามร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

Previous article“ เป็ด เชิญยิ้ม ” ยอมรับโควิดทำให้ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น
Next articleเพรสค็อตต์ พร้อมผลักดันผลงาน “ คาวบอยส์ ” ในซีซันหน้า