เพรสค็อตต์ พร้อมผลักดันผลงาน “ คาวบอยส์ ” ในซีซันหน้า

16

คาวบอยส์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คของ ดัลลาส คาวบอยส์ เจ้าตัวออกมาแสดงความมั่นใจเกี่ยวกับการผลักดันผลงานของตัวเองในซีซัน 2021 ว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะทำผลงานได้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมาแน่นอน และผู้เล่นทั้งหมดของแฟรนไชส์ พวกเขาก็พร้อมที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับเหล่าแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงความคาดหวังในซีซัน 2021 ที่พวกเขาเตรียมที่จะมอบรางวัลพิเศษให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ หลังจากที่ เพรสค็อตต์ และเพื่อนร่วมทีม พร้อมที่จะทำเต็มที่

สำหรับฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา เพรสค็อตต์ ค่อนข้างจะผิดหวังกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง หลังจากที่จอมทัพในวัย 27 ปี ต้องปิดเทอมตั้งแต่ในสัปดาห์ที่ 5 หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก และนับตั้งแต่ที่เข้ารับการรักษา เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงช่วยทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งในช่วงของมินิแคมป์ที่ผ่านมา เพรสค็อตต์ ก็เริ่มที่จะใช้ร่างกายได้มากขึ้น จนในปัจจุบันนี้ เพรสค็อตต์ มีสภาพร่างกายที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ เพรสค็อตต์ และเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ที่ได้รับอาการบาดเจ็บหลายรายในซีซันที่ผ่านมา พวกเขาต่างร่วมแรงร่วมใจ และพร้อมที่จะผลักดันผลงานของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ให้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมา และ เพรสค็อตต์ ได้โฟกัสไปที่ช่วงเทรนนิงแคมป์ระหว่างเดือนกรกฎาคมของ ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าพวกเขาจะจัดทัพและวางแผนเพื่อเตรียมการในซีซันหน้า

“ เป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับผมกับซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับการบาดเจ็บ และแน่นอนว่า เกมรับของพวกเราเลวร้าย หลังจากที่มีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลายรายเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าในซีซันหน้า พวกเราคาดหวังที่จะทำให้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมาแน่นอน ”

Previous article“ บัด ดูปรี ” ใกล้ฟิตพร้อมงัดฟอร์มโชว์ เทรนนิงแคมป์ ไททันส์
Next articleแพนเธอร์ส เตรียมผลัก “ เจเรมี ชินน์ ” เล่นเซฟตีเต็มตัว