โมเสส อดีตแท็คเกิล “ วอชิงตัน ” เซ็นหนึ่งปีช่วยทีมบุก เจ็ตส์

33

วอชิงตัน

มอร์แกน โมเสส อดีตแท็คเกิลขวาของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เจ้าตัวได้เซ็นสัญญา 1 ปี กับแฟรนไชส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ มอร์แกน โมเสส กลายเป็นออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ที่มีประสบการณ์มากที่สุดของทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในตอนนี้

สำหรับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แล้ว พวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ มอร์แกน โมเสส อดีตแท็คเกิลขวาของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นเวลา 1 ปี ซึ่ง มอร์แกน โมเสส จะรับเงิน 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 115 ล้านบาท) และสำหรับงานนี้ มอร์แกน โมเสส ก็คงจะเข้ามารับหน้าที่กับการดูแลเกมป้องกันแนวออฟเฟนซีฟให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ด้วยตำแหน่งตัวจริง หลังจากที่พวกเขาได้การันตีในช่วงของการแถลงการณ์ในการคว้าตัว มอร์แกน โมเสส เข้ามาร่วมทัพ

สำหรับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาได้ปล่อย มอร์แกน โมเสส ในวัย 30 ปี ออกจากทีมหลังจากที่ได้ตัว ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ อดีตแท็คเกิลซ้ายของ ชิคาโก แบร์ส พร้อมการเลือก แซม คอสมี จากมหาวิทยาลัยเท็กซัส ในฐานะดราฟท์รอบ 2 เข้ามาสู่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และแน่นอนว่า พวกเขาทั้งสองที่กล่าวมาเล่นได้หลายตำแหน่งและก็อายุยังน้อย จึงทำให้ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตัดสินใจปล่อย มอร์แกน โมเสส แท็คเกิลขวา ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่ง มอร์แกน โมเสส ได้มาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 1 ปี

สำหรับ มอร์แกน โมเสส แล้ว ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเซ็นสัญญามีมูลค่าเพียงแค่ 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 115 ล้านบาท) แต่ทว่า เอียน ราโพพอร์ท แห่งสื่อเครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาระบุว่า มอร์แกน โมเสส สามารถทำเงินได้มากถึง 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 169 ล้านบาท) ถ้าหากว่าผลงานของเจ้าตัวสามารถช่วยพัฒนาเกมป้องกันของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และอาจจะได้มากกว่านั้นกับโบนัสแรงจูงใจที่แฟรนไชส์ได้ตั้งไว้

Previous articleโค้ชทีมรับ “ คาวบอยส์ ” ดันรุคกี “ พาร์สันส์ ” รับบท พาส-รัชเชอร์
Next article“ เป็ด เชิญยิ้ม ” เผยวิกฤตโควิด ต้องปรับชีวิตหนัก โดยเฉพาะเงินทอง