โค้ชทีมรับ “ คาวบอยส์ ” ดันรุคกี “ พาร์สันส์ ” รับบท พาส-รัชเชอร์

33

พาร์สันส์

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลัส คาวบอยส์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการซ้อมของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็คเกอร์ดราฟท์รอบแรก ที่ในช่วงมินิแคมป์ ควินน์ ได้จับให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ เล่นในตำแหน่ง “ พาส – รัชเชอร์ ”  และแน่นอนว่า งานนี้พวกเขาจะปลุกปั้น ไมกาห์ พาร์สันส์ ให้เป็นผู้เล่นที่โจมตีจากด้านริมเส้น

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลัส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงการทดลองใช้งาน ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็คเกอร์รุคกีจากดราฟท์รอบแรก ในตำแหน่ง “ พาส – รัชเชอร์ ” เพื่อที่จะให้เล่นบทโจมตีได้ทั้งตรงกลางและทางริมเส้น ซึ่งแน่นอนว่า ความถนัดของ ไมกาห์ พาร์สันส์ เจ้าตัวจะยืนในตำแหน่งตรงกลาง เพื่อคอยวิ่งโจมตีควอเตอร์แบ็คฝั่งตรงข้าม

และสำหรับการซ้อมในช่วงเทรนนิงแคมป์ หลังจากที่ แดน ควินน์ ได้จับให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ เล่นในตำแหน่ง “ พาส – รัชเชอร์ ” ซึ่งเป็นการโจมตีจากทางด้านริมเส้นเข้ามาหาควอเตอร์แบ็คของทีมคู่ต่อสู้ ซึ่ง ไมกาห์ พาร์สันส์ ก็ทำให้ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลัส คาวบอยส์ ประทับใจจนกระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดชม และพยายามผลักดันผลงานของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

“ พวกเราพยายามที่จะให้ผู้เล่นหนึ่งคนเล่นในสิ่งที่ถนัดและมีความสุข และสำหรับ ไมกาห์ พาร์สันส์ นั้นเขาทำได้ดีหลังจากที่ผลักดันให้เป็นเล่นในบทบาท พาส – รัชเชอร์ ซึ่งเขาพยายามที่จะมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า ในเรื่องของรูปแบบการวิ่ง พวกเรามีการปรับเปลี่ยนกันนิดหน่อย ซึ่งโมเมนตัมก็คงจะปรับจูนได้ไม่ยาก ”

“ สำหรับผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง ไมกาห์ พาร์สันส์ และเขาจะทำได้ดีเสมอ หลังจากที่พวกเราซ้อมในตำแหน่งของการโจมตี ไมกาห์ พาร์สันส์ จะเล่นตรงกลางหรือว่าริมเส้น เขาจะทำในรูปแบบที่เขาถนัด และพวกเราก็ได้พัฒนาให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ โจมตีจากริมเส้นในตำแหน่ง พาส – รัชเชอร์ ”

สำหรับ ดัลลัส คาวบอยส์ แล้วพวกเขาพลาด 2 คอร์เนอร์แบ็คอย่าง แพทริค เซอร์เทน กับ เจย์ซี ฮอร์น หลังจากที่หลุดออกจากแผนงบประมาณ จึงทำให้ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลัส คาวบอยส์ จับให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็คเกอร์ป้ายแดง ย้ายเข้ามาเล่นในตำแหน่ง “ พาส – รัชเชอร์ ”

Previous articleเชนาแฮน เมินเสียงแฟน “ นายเนอร์ส ” ให้เลือก “ การ็อปโปโล ” ลงตัวจริง
Next articleโมเสส อดีตแท็คเกิล “ วอชิงตัน ” เซ็นหนึ่งปีช่วยทีมบุก เจ็ตส์