คามารา ผลักดัน “ แนสคาร์ ” นั่งแท่นที่ปรึกษาให้องค์กร

9

คาร์ดินาลส์

บับบา วอลเลซ จูเนียร์ นักแข่งชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกาเพียงแค่คนเดียว ได้รับการสนับสนุนจาก อัลวิน คามารา รันนิงแบ็ควัย 25 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทีมอเมริกันฟุตบอลในลีก เอ็นเอฟแอล อย่างเป็นทางการ และแน่นอนว่า คามารา ก็ได้นั่งแท่นที่ปรึกษาให้กับการวางแผนเติบโตในอนาคตขององค์กรกีฬา มอเตอร์สปอร์ต

อัลวิน คามารา ตัววิ่งของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ได้ลงทุนและร่วมมือในวงการแข่งรถ แนสคาร์ (NASCAR) ของสหรัฐอเมริกา โดยนั่งทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กร และแน่นอนว่า อัลวิน คามารา เป็นผู้เล่นคนแรกของลีก เอ็นเอฟแอล ที่มีส่วนร่วมกับกีฬาชนิดนี้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บับบา วอลเลซ จูเนียร์ นักแข่งชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันเพียงคนเดียวใน แนสคาร์ คัพ ซีรีส์ และแน่นอนว่า หลังจากที่จบการแข่งขัน อัลวิน คามารา รันนิงแบ็คของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ออกมาพูดถึงการมีส่วนร่วมว่า ตัวเขาได้เข้าไปเพื่อพลักดันการเจริญเติบโตขององค์กร และเขาก็พร้อมที่จะผลักดันในกีฬาแข่งรถ แนสคาร์ หลังจากที่หลงใหลมานาน

“ ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างตามความฝัน และเมื่อมีโอกาส ผมก็ทำมัน สำหรับ แนสคาร์ แล้ว ผมนั่งเป็นที่ปรึกษา และพวกเราวางแผนว่าองค์กรจะเจริญเติบโตในทิศทางไหน ซึ่งทุกอย่างก็คงจะไม่เกี่ยวกับธุรกิจมากนัก เพราะผมทำในสิ่งที่ผมชอบ และกีฬาชนิดนี้ก็ควรที่จะเติบโตไปพร้อมกับตัวผมในฐานะที่มีความรัก และต้องการที่จะมอบให้ บับบา วอลเลซ จูเนียร์ นักแข่งชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน เพียงแค่คนเดียวในการแข่งขันรายการนี้ ”

ส่วนทางด้าน พีท จุง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ได้ออกมาพูดถึงการได้ร่วมงานกับ อัลวิน คามารา รันนิงแบ็ควัย 25 ปี กับการสนับสนุนในครั้งนี้ว่า

“ ทุกอย่างต้องลงรายละเอียด และแน่นอนว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความชอบของ คามารา และพวกเรายินดีที่เขาจะพัฒนาและกระตุ้น เพื่อที่จะให้ความฝันของเขาได้เดินหน้าตามที่วางแผนไว้ ”

Previous articleกรีน จับมือ “ ฮ็อปกินส์ ” เห็นอนาคตสดใสปีกนอก คาร์ดินาลส์
Next articleตัวเต็งร่วง! “ ซเวเรฟ ” ร่วงรอบ 16 คน พ่ายดาวรุ่งที่เยอรมนี