กรีน จับมือ “ ฮ็อปกินส์ ” เห็นอนาคตสดใสปีกนอก คาร์ดินาลส์

6

คาร์ดินาลส์

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 32 ปีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์  เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ร่วมลงซ้อมกับ เดออันเดร ฮ็อปกินส์ ในช่วงแคมป์ของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า เอ.เจ.กรีน ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวเชื่อว่าด้วยระดับประสบการณ์ที่มี จะทำให้พวกเขาทั้งสองเล่นเข้าขากันได้อย่างดี

“ เป็นการซ้อมในรูปแบบที่จำกัดวงเล่น และพวกเราก็ทำงานกันได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งผมกับ ฮ็อปกินส์ พวกเรามีรูปแบบการเล่นที่ไม่แตกต่างกัน และผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ ฮ็อปกินส์ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ ”

สำหรับ เอ.เจ.กรีน แล้วถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้มากมาย แต่สำหรับใน แอริโซนา คาร์ดินาลส์ นั้น เอ.เจ.กรีน ก็ยังคงเป็นปีกนอกป้ายแดงหลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายออกจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่อยู่ร่วมทัพมาตลอด 10 ปี และแน่นอนว่า หลังจากที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับ ฮ็อปกินส์ ดีกรี “ ออล โปร ” 3 สมัย และ “ โปร โบว์ล ” 5 สมัย เจ้าตัวก็มีความสุข และรู้สึกว่านี่เป็นการพัฒนาในอีกช่วงหนึ่งของอาชีพหลังจากที่ได้ร่วมงานกัน

“ ผมไม่เคยเล่นกับ ฮ็อปกินส์ มาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนค่อนข้างที่จะเหลือเชื่อหลังจากที่เห็นพวกเราลงสนามซ้อมด้วยกัน เพราะ ฮ็อปกินส์ เป็นคนที่ไม่มีอีโก เขาจะพูดกับทุกคนเสมอพร้อมกับคำแนะนำ นั่นคือสิ่งที่ ฮ็อปกินส์ พยายามจะแสดงความเชื่อมั่น และผมคิดว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรนอกเหนือจากเรื่องของฝีมือ เพราะว่าความเป็นผู้นำก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ”

Previous articleแม็คเวย์ ไม่กดดันต้องแบกเป้า “ แรมส์ ” คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล
Next articleคามารา ผลักดัน “ แนสคาร์ ” นั่งแท่นที่ปรึกษาให้องค์กร