เบรดี  ขอประเมินร่างกายปีต่อปี ไม่รับปากเล่นจนอายุ 50

5

ประเมินร่างกาย

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ค แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ หลังจากที่ทางแฟรนไชส์ต้องการที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เบรดี้ ออกไปจนกว่าที่เจ้าตัวจะถึงอายุ 50 ปี ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้ เบรดี ก็ยังไม่ได้รับปาก ถึงแม้ว่าสัญญาของเจ้าตัวจะเหลือกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส อีก 2 ปี ซึ่ง เบรดี ต้องการที่จะประเมินร่างกายแบบปีต่อปี มากกว่าที่จะตั้งความคาดหวังให้กับตัวเองและแฟรนไชส์

หลังจากที่ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพ “ โจรสลัด ” แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ทางแฟรนไชส์ต้องการที่จะขยายสัญญาระยะยาวให้กับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของทีม ให้เล่นไปถึงอายุ 50 ปี ซึ่งพวกเขามีความเชื่อว่า เบรดี ยังจะคงรักษาสภาพร่างกายจนถึงขนาดนั้นได้

แต่ทว่าทาง ทอม เบรดี ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวที่ทาง เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไป ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขายังไม่รับปากกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส กับสัญญาระยะยาว ตามที่ผู้จัดการทั่วไปของทัพ “ โจรสลัด ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะ เบรดี ต้องการที่จะประเมินสถานการณ์แบบปีต่อปี ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ เบรดี พูดถึงนั่นก็คือการใช้ร่างกายที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งตอนนี้ เบรดี ก็อยู่ในช่วงอายุ 44 ปีแล้ว

“ สำหรับเป้าหมายของผมที่ตั้งไว้นั่นก็คือ 5 ปี และตอนนั้นผมได้พูดไว้เมื่อตอนที่ผมอายุ 40 และในปีหน้าผมก็จะอายุ 45 นั่นคือสิ่งที่ร่างกายทำได้เหนือความคาดหมายแล้ว แต่สำหรับ 50 ปี ผมก็ยังไม่สามารถที่จะให้คำตอบได้ เนื่องจากที่ต้องประเมินสถานการณ์แบบปีต่อปี ”

“ ก็อย่างที่บอกว่า กีฬาของพวกเราเป็นอาชีพที่ใช้ร่างกายเปลืองเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องอยู่ที่ตัวผม และพระเจ้า ว่าจะอนุญาตให้ลงสนามเล่นต่อไปหรือไม่ ซึ่งสัญญาของผมยังคงเหลือกับ  แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส  อีกถึง 2 ปี ซึ่งตอนนั้นก็คงต้องดูกันอีกทีว่า ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ทุกคนคาดหวังหรือไม่ ซึ่งผมก็คงไม่ติดขัดอยู่แล้ว ”

Previous articleเซลติกส์ ขอบคุณพอยท์การ์ด “ วอลเกอร์ ” หลังร่วมงาน 2 ปี
Next articleเลเกอร์ส เตรียมแยกทาง “ เชห์ ” หัวหน้าเทรนเนอร์หญิง