เซลติกส์ ขอบคุณพอยท์การ์ด “ วอลเกอร์ ” หลังร่วมงาน 2 ปี

32

วอลเกอร์

ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาระบุ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า บอสตัน เซลติกส์ และ การ์ดจ่าย เคมบา วอลเกอร์ ได้สิ้นสุดการร่วมงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาทำงานร่วมกันมาตลอด 2 ปี

ทางด้าน อีเอสพีเอ็น ยังออกมายืนยันอีกว่า วอลเกอร์ ผู้เล่นตำแหน่งพอยท์การ์ด ถูกเทรดไปยัง โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส และในเวลาผ่านไปยังไม่ถึงชั่วข้ามวัน  แบร็ด สตีเวนส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ ก็ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบเช่นเดียวกันว่า พวกเขาได้ประกาศแยกทาง เคมบา วอลเกอร์ และทาง แบร็ด สตีเวนส์ ก็ยังกล่าวขอบคุณ วอลเกอร์ หลังจากที่อยู่ร่วมหัวจมท้ายมา 2 ฤดูกาล

“ วอลเกอร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และด้วยสถานการณ์ของร่างกายทำให้พวกเราต้องแยกทางกัน ซึ่งผมอยากจะขอบคุณครอบครัวของ วอลเกอร์ ที่ให้การสนับสนุนเขาเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า ชาวเมืองบอสตัน และ บอสตัน เซลติกส์ ยินดีที่ตลอด  2 ฤดูกาลที่ผ่านมา วอลเกอร์ ทุ่มเทให้กับ บอสตัน เซลติกส์ พวกเราหวังว่า เขาจะมีอนาคตที่ดีกับ โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ และพวกเราพร้อมจะสนับสนุนและกำลังใจ เคมบา วอลเกอร์ โดยเฉพาะเรื่องของสภาพร่างกายที่ เคมบา วอลเกอร์ กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ ”

สำหรับตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เรียกได้ว่าผลงานของ วอลเกอร์ ยังคงไม่สม่ำเสมอ จึงทำให้ บอสตัน เซลติกส์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเจ้าตัว ซึ่งยังเหลืออีก 2 ปีกับ บอสตัน เซลติกส์ แต่ทว่าผลงานของ วอลเกอร์ ตลอด 2 ซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวพลาดการลงสนามถึง 45 เกม รวมถึง 29 เกมในปีนี้อีกด้วย นับตั้งแต่ที่ วอลเกอร์ ถูกเทรดมาจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อปี 2019

Previous articleเกมใหม่ของผู้สร้าง Gotham Knight ไม่ใช่ Superman
Next articleเบรดี  ขอประเมินร่างกายปีต่อปี ไม่รับปากเล่นจนอายุ 50