เพื่อนสนิทการันตี “ โอบีเจ ” คัมแบ็คพร้อมระเบิดฟอร์มซีซันหน้า

8

ระเบิดฟอร์ม

จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาแสดงความยินดีหลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หรือ โอบีเจ  เพื่อนสนิทของเจ้าตัว กลับมาลงซ้อมและทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งกับการเข้าแคมป์ในช่วงที่ผ่านมา

จาร์วิส แลนดรี ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้พูดถึงเพื่อนสนิทของเขาในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายกับการซ้อมในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็สามารถใช้งานร่างกายได้อย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ของซีซัน 2020

จาร์วิส แลนดรี พูดถึง โอบีเจ หลังจากที่พวกเขาได้ซ้อมร่วมกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ ผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะเห็น โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ลงสนาม ซึ่งเขาจะทำในสิ่งที่ทุกคนต้องทึ่ง หลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บ เอซีแอล ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และต้องเข้ารับการผ่าตัด ”

“ ผมมองไม่เห็นถึงอาการบาดเจ็บ และผลกระทบภายหลังที่เกิดขึ้นกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เลยแม้แต่น้อย ผมเห็นเขาทำในสิ่งที่นอกเหนือจากความคาดหมาย หลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้ผ่าตัด และเขาก็กระโดดรับบอล พร้อมกับวิ่งฉีกขา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นรูปแบบการซ้อมของผู้เล่นที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ”

“ และผมมองว่าเขากลับมาเร็วกว่าที่คิด หลังจากที่ต้องหยุดเล่นไปเกือบ 6 เดือนกว่า และตอนนี้ สิ่งที่การันตีได้ว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะกลับมาหลังจากที่ทดสอบความฟิตกับทางแฟรนไชส์ เพราะ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ สามารถวิ่งตามระยะโปรแกรมที่ทางแฟรนไชส์และทีมสตาฟฟ์โค้ชได้วาง เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ”

Previous articleเพื่อนร่วมทีม ยังหนุน “ ล็อค ” เป็นควอเตอร์แบ็คมือ 1 บรองโกส์
Next article“ เอมมี่ มรกต ” เล่นร้ายสุดขั้ว จนคนส่งพวงหรีดถึงบ้าน