เพื่อนร่วมทีม ยังหนุน “ ล็อค ” เป็นควอเตอร์แบ็คมือ 1 บรองโกส์

27

ควอเตอร์แบ็ค

วอน มิลเลอร์ “ พาส-รัชเชอร์ ” ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ พูดถึงความเชื่อมั่นและเชื่อใจในตัว ดรูว์ ล็อค ควอเตอร์แบ็คของทีม หลังจากที่ตอนนี้มีข่าวลือของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่พวกเขาจะเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รายใดรายหนึ่งเข้ามาสู่แฟรนไชส์ ค่อนข้างที่จะหนาหูขึ้นมา

วอน มิลเลอร์ “ พาส-รัชเชอร์ ” ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เจ้าตัวยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมม้าป่าของพวกเขายังคงให้ความไว้ใจ ดรูว์ ล็อค ให้เป็นจอมทัพเช่นเดิม ถึงแม้ว่าตอนนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์ จะมีข่าวลือว่า พวกเขากำลังจะเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มารับบทเป็นจอมทัพคนใหม่ป้ายแดงให้กับเฟรนไชส์

แต่แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็นกระแสข่าวลือออกมานานเพียงใด มิลเลอร์ ก็ยังคงสนับสนุนว่า ล็อค ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในซีซันหน้าแน่นอน

“ ผมพยายามที่จะพิจารณาข่าวนี้ว่าเป็นเรื่องจริงมากแค่ไหน ซึ่งผมยังไม่เห็นความจำเป็นที่พวกเขาจะตัดสินใจเลือก แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้ามารับบทบาทจอมทัพคนใหม่ ”

“ และแน่นอนว่า ถึงแม้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นจริง หรือว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ พวกเราก็ยังให้ความสนับสนุน ล็อค เช่นเดิม และผมมองว่า ล็อค คือคำตอบของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่พวกเขาไม่ต้องไปมองหาผู้เล่นรายอื่น ๆ เพื่อเข้าสู่ทีมม้าป่าของพวกเรา ผมมองว่ามันไร้สาระ และผมคิดว่ากระแสข่าวนี้ก็คงจะมีออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทั้งสองผู้เล่นต่างก็กำลังมองหาอนาคตใหม่ให้กับตัวเองเช่นเดียวกัน ”

“  แต่สำหรับผมแล้ว ล็อค ยังคือคำตอบของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เช่นเดิม ”

Previous article“ เจอโรม เบเกอร์ ” ได้อยู่ต่อ “ ดอลฟินส์ ” ด้วยสัญญา 3 ปี
Next articleเพื่อนสนิทการันตี “ โอบีเจ ” คัมแบ็คพร้อมระเบิดฟอร์มซีซันหน้า