“ เอมมี่ มรกต ” เล่นร้ายสุดขั้ว จนคนส่งพวงหรีดถึงบ้าน

71

พวงหรีด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนในวงการบันเทิงสำหรับ เอมมี่ – มรกต แสงทวีป นักแสดงหญิงมากความสามารถ ที่ล่าสุดเธอได้แสดงละครสุดร้อนแรงเรื่อง “ ตะวันตกดิน ” ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ซึ่งการรับบทเป็นนางร้ายของเธอที่ทำเอาคนทั้งบ้านทั้งเมืองเกลียดในบทบาทของ “ คุณหญิงสาวิกา ”

เอมมี่ – มรกต ได้เปิดเผยว่า เธอตีบทแตกจนถึงขั้นมีคนส่งพวงหรีดมาไว้อาลัยกับความชั่วร้ายในบทละครของเธอในครั้งนี้

“ ขอบคุณทุกกระแสของเรื่องนี้มาก มี่คิดไม่ผิดที่กลับมารับงานละครเรื่องนี้ บทมันแซ่บมาก ตัวละครที่เรารับมันไม่ได้มีมาให้เล่นบ่อย ๆ คือ มันเผ็ดร้อนมาก เราเล่นเองยังอินและเกลียดตัวละครตัวนี้เลย หลัง ๆ ก็มาสงสารตัวละครตัวนี้ เพื่อน ๆ นักแสดงก็จะมาแซวมาชมกันเยอะมาก เพราะกระแสมันแรงจริง ๆ ”

“ คนอินถึงขั้นส่งพวงหรีดมาให้ก็โดนมาแล้ว ถือเป็นจุดพีคในการแสดงของมี่แล้ว เป็นละครที่มี่มีความสุข แต่เรื่องนี้คือ สามีที่บ้านไม่กล้าดูเลย (หัวเราะ) พอละครมา พี่เขาจะบอกว่าพี่ไปนอนแล้วนะ เรื่องนี้หนูเล่นร้ายมากเลย พี่ไม่กล้าดู ทำไมหนูร้ายจัง ขนาดพี่เขายังไม่ชอบตัวละครเรื่องนี้เลย ไม่แปลกใจที่คนจะเกลียดศาวิกาทั้งบ้านทั้งเมือง ”

สำหรับแฟนละคร ที่สนใจอยากชมฝีมือของ เอมมี่ สามารถติดตามชมได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ กับละคร “ ตะวันตกดิน ” ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ซึ่งจะเสนอเป็นสองตอนสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้

Previous articleเพื่อนสนิทการันตี “ โอบีเจ ” คัมแบ็คพร้อมระเบิดฟอร์มซีซันหน้า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 ตุรกี (ฟุตบอลยูโร)