กรีน ผิดหวังเจ็บน่อง พลาดช่วย 76ers ลุยเพลย์ออฟ

24

กรีน

แดนนี กรีน สวิงแมนสายป้องกันของแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บน่องในเกมที่พวกเขาพบกับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ และสามารถชนะเอาชนะได้ 127-111 ซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นนำ 2-1 ในเกมซีรีส์เพลย์ออฟ ได้ออกมาพูดด้วยความผิดหวังในร่างกายตัวเองหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่น่อง

แดนนี กรีน สวิงแมนของแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ถึงกับออกอาการเซ็ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่น่อง และตอนนี้ ทีมแพทย์ก็ยังไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ กรีน ว่าหนักมากน้อยเพียงใด แต่ทว่าสถานการณ์ตอนนี้ ส่อแววที่จะทำให้ กรีน ต้องปิดจ๊อบหลังจากที่ทีมกำลังแข่งซีรีส์เพลย์ออฟอยู่ในตอนนี้

เชื่อได้เลยว่าสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของ กรีน ไม่ว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก และเข้าชิงชนะเลิศในศึกใหญ่ เอ็นบีเอ ในฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่นั่นก็ทำให้ แดนนี กรีน สวิงแมนสายป้องกันของทีม รู้สึกเป็นระแวง และกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวที่ต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้

“ ผมไม่มีความเห็นเกี่ยวกับสภาพร่างกายของผม แต่ผมรู้ว่ามันไม่ไหว และผมรู้สึกหงุดหงิดที่จะต้องเผชิญสถานการณ์ในตอนนี้ ผมต้องการลงเล่น และผมต้องการช่วยทีม ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะไม่มีผมในทีม พวกเขายังคงสามารถเดินหน้าต่อได้ แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายที่พวกเราทำมาตลอดทั้งซีซันโดยเฉพาะตัวผม ”

ทางด้าน ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ กรีน ว่า “ ตอนนี้คงต้องรอทีมแพทย์ประเมิน ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากเลวร้ายไปกว่านั้น กรีน จะต้องหยุดเล่นในช่วงแข่งขันของซีรีส์ ถึงแม้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ตาม ”

“ และเป้าหมายของทีมแพทย์ก็คงต้องการให้ กรีน เริ่มต้นในซีซันหน้า ถ้าหากว่าเขาได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ”

Previous article“ ม้า อรนภา ” ไม่ได้ผิดหวังแม้ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว
Next articleBack 4 Blood เล่นฟรี DLC เมื่อสมาชิกหนึ่งคนในทีมกดซื้อแล้ว