“ ม้า อรนภา ” ไม่ได้ผิดหวังแม้ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว

162

วงการบันเทิง

ถือเป็นอดีตคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปีสำหรับ ม้า – อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรและดาราชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว หลังจากที่ได้มีข่าวเสียหายถึงความไม่เหมาะสมในเรื่องการใช้คำพูดออกสื่อ

ในครั้งนี้ ม้า – อรนภา ได้กล่าวเปิดใจกับชีวิตที่ไม่เหมือนเดิมอีกแล้วว่า

“ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดขึ้น ก็อย่างที่รู้ก็ไปคอมเมนต์ก็แค่นั้นเอง พูดแค่นั้นพอ ความรู้สึกตอนนั้นก็รู้ว่าเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น ”

“ ในเมื่อเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โต รุนแรง เราก็ต้องเล่นไปตามบทบาทนั้น เพราะมันเป็นแบบนั้น เราจะไปคัดค้านอะไร มันก็เป็นไปไม่ได้ ดิฉันไม่เคยคัดค้านอะไรเลย ”

“ เหตุการณ์ที่ผ่านมา มันมีคำว่าผิดหวังไหม ก็ไม่มี ดิฉันไม่เคยผิดหวังอะไรเลยในชีวิต รู้สึกอย่างเดียวคือ น้อยใจนิดนึง ไม่เสียใจด้วยนะ แต่น้อยใจที่ไม่มีเงินจากการทำงานในแต่ละเดือน ซึ่งฉันไม่เคยน้อยใจใครเลยนะ คุณอาจจะคิดว่าดิฉันน้อยใจในสิ่งที่ทุกคนพยายามให้ดิฉันออกจากงานหมดทุกอย่าง ”

“ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มทำงานมาจนถึงวันที่เกิดเหตุการณ์ 30-40 ปี ดิฉันไม่เคยน้อยใจ ต้องขอบคุณกับทุก ๆ คนที่ให้โอกาสดิฉัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรายการ เจ้าของละคร เจ้าของเวทีแฟชั่นโชว์ เจ้าของเสื้อผ้า คือทุกสิ่งทุกอย่าง จนมาถึงจุดนึงเพื่อนฝูงดิฉันเขาไปกันหมดแล้ว ดิฉันยังอยู่ อยู่เลย แล้วดิฉันก็ยังยืนอยู่เป็นหนึ่งตลอด อันนี้ดิฉันต้องขอบคุณพวกเขา และสิ้นสุดไปเมื่อตุลาคม ปีที่แล้ว ”

Previous article“ นาตาลี เดวิส ” เปิดใจเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสหรัฐอเมริกา
Next articleกรีน ผิดหวังเจ็บน่อง พลาดช่วย 76ers ลุยเพลย์ออฟ