Back 4 Blood เล่นฟรี DLC เมื่อสมาชิกหนึ่งคนในทีมกดซื้อแล้ว

87

เล่นฟรี

อย่างที่ทุกคนทราบกัน ปกติแล้วเกม Co-op ที่มีส่วนเสริม หรือ DLC (Downloadable Content) จะให้ผู้เล่นทุกคนกดซื้อก่อนถึงจะเล่นด้วยกันได้

แต่นั่นไม่ใช่กับ Back 4 Blood เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวออกเปิดเผยว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาเสริมต่าง ๆ ได้ทั้งหมด เพียงแค่คนใดคนหนึ่งภายในทีมกดซื้อเท่านั้นเอง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัญหาใหญ่ของเกมแนว Co-op คือเวลามีการอัปเดตใหม่ ๆ ผู้เล่นจะต้องเสียเงินซื้อเกมเพิ่มเติม ประเด็นดังกล่าวเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้เล่นบางรายไม่อยากเล่นเกมต่อแล้ว เนื่องจากพวกเขาต้องเสียเงินซื้อเกมเพิ่ม ดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงตัดปัญหาที่เกิดขึ้นออกไปทันที

อย่างไรก็ตามหาก “ หัวหน้าห้อง ” เป็นคนซื้อ DLC ใหม่ เพื่อน ๆ ที่เล่นร่วมกับเขาจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาข้อมูลเสริมต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น แผนที่, เนื้อเรื่อง และ โหมดการแข่งขัน โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อสักบาทเดียว

ขณะที่ระบบ PvP ผู้เล่นจะมีการ์ดเพียงหนึ่งใบเท่านั้นในช่วงเริ่มต้นเกม เนื่องจากทางทีมงานต้องการให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด โดยทุกอย่างจะหาได้ฟรีจากการเล่นเกมซึ่งไม่มีการขายแยก

Turtle Rock ผู้พัฒนา Back 4 Blood ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขากำลังพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ทั้งนี้ใครจะเป็นผู้เสียสละภายในทีมเพื่อซื้อ DLC คงต้องไปตกลงกันเอาเอง หรืออาจเป็นสมาชิกทุกคนในทีมแชร์ค่าใช้จ่ายก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง   ๆ จะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, SeriesS และ PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์  Back 4 Blood – Official Release Date Trailer

https://youtu.be/UkP8dOQrIyk

Previous articleกรีน ผิดหวังเจ็บน่อง พลาดช่วย 76ers ลุยเพลย์ออฟ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เนเธอร์แลนด์ 2-0 ออสเตรีย (ฟุตบอลยูโร)