รองประธาน “ เลเกอร์ส ” คุยล่วงหน้า ซีซันหน้าพร้อมเป็นแชมป์

13

รองประธาน

ร็อบ เพลินกา รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไป ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ซึ่งไม่สามารถรักษาแชมป์ เอ็นบีเอ หลังจากร่วงเพลย์ออฟ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ในซีซันหน้าบอร์ดบริหารจะอนุมัติงบประมาณ พร้อมกับสร้างทีมใหม่ไล่ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ อีกครั้ง

ร็อบ เพลินกา รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไป ของทัพ “ ม่วง – ทอง ” แอลเอ เลเกอร์ส ยังคงมองแง่ดีสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ หลังจากที่ในซีซันนี้ พวกเขาพบกับความล้มเหลว และแน่นอนว่า สิ่งที่ ร็อบ เพลินกา พูดถึงนั่นคือการสร้างแรงกระตุ้นที่จะเกิดภายในทีม โดยการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ และจะพ่วงกับสถานการณ์ที่ทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น และพวกเขาก็พร้อมที่จะกอบกู้สถานการณ์ในซีซันหน้า กับการไล่ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ อีกครั้ง หลังจากที่ในซีซันนี้ เลเกอร์ส ถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และนั่นคือความล้มเหลว

“ นี่ก็เป็นอย่างที่แฟน เลเกอร์ส เห็นทุกอย่างและปัญหาที่ทีมไม่บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พวกเราต้องขับเคลื่อนและมีแรงกระตุ้นมากกว่านี้ ซึ่งในซีซันนี้ ผมคิดว่าองค์ประกอบทุกอย่างก็มีมากเพียบพร้อม แต่มันยังคงไม่ดีพอ ”

“ ส่วนหนึ่งของแรงจูงใจนั่นคือเรื่องของรางวัล และผลประกอบการที่จะตอบแทนกลับมา ซึ่งพวกเราวางแผนเพื่อที่จะลิสต์รายชื่อผู้เล่นเสริมทัพในซีซันหน้า นั่นหมายถึงความแข็งแกร่งที่พวกเราเตรียมพร้อมมากขึ้น เพื่อที่จะไล่ล่าแชมป์อีกด้วย ” ร็อบ เพลินกา รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้กล่าวถึงแผนงานในซีซันหน้า

Previous articleฟอลคอนส์ เทรดปีกนอก “ โจนส์ ” แลกสิทธิ์ดราฟท์ ไททันส์
Next articleร่างกายไม่พร้อม! “ เฟเดอเรอร์ ” ถอนตัวหลังชนะรอบ 3 เฟรนช์ โอเพน