ฟอลคอนส์ เทรดปีกนอก “ โจนส์ ” แลกสิทธิ์ดราฟท์ ไททันส์

32

โจนส์

แฟรนไชส์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาได้เทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกมากประสบการณ์วัย 32 ปี ให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ เพื่อแลกกับสิทธิดราฟท์จำนวน 2 ปี

กลายเป็นสินค้าที่ทาง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ใช้เป็นการยื่นข้อเสนอขึ้นมาทันทีในช่วงปิดซีซันนี้ สำหรับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกมากประสบการณ์วัย 32 ปี หลังจากที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ตัดสินใจเทรด โจนส์ พร้อมสิทธิดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 เพื่อแลกกับสิทธิดราฟท์รอบ 2 ปี 2022 และรอบ 4 ปี 2023 จาก เทนเนสซี ไททันส์

ซึ่งแน่นอนว่า การเทรดแลกสิทธิ์ครั้งนี้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ค่อนข้างที่จะได้เปรียบหลังจากที่ตอนนี้ โจนส์ ปีกนอกมีอายุมากถึง 32 ปี และ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขามองว่า ในอนาคตควรที่จะมีสิทธิ์เลือกผู้เล่นดาวรุ่งจากระดับมหาวิทยาลัยเข้ามาร่วมทัพมากกว่า

และแน่นอนว่า งานนี้ เอียน ราโพพอร์ท นักข่าวเครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดสำหรับข้อตกลงระหว่าง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ กับ เทนเนสซี ไททันส์ หลังจากที่พวกเขาเทรดแลก โจนส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

การตกลงครั้งนี้ เทนเนสซี ไททันส์ จะต้องรับผิดชอบค่าจ้างของ โจนส์ 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 489 ล้านบาท) ในซีซันหน้า และต้องรับผิดชอบสัญญาอีก 2 ปีของ โจนส์ ต่อไป ส่วนทางด้าน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หลังจากที่พวกเขาเทรด โจนส์ ออกจากทีมไป ในส่วนของเพดานเงินเดือนที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายให้กับ โจนส์ ก็คงจะเหลือตกเดือนละ 7.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 248 ล้านบาท) นั่นจะทำให้พื้นที่ที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ จะเหลือเงินไว้เซ็นสัญญากับเหล่าบรรดาผู้เล่นรุคกีในสิทธิ์ดราฟห์เข้าสู่ทีมในช่วงเดือนเมษายนปีหน้าอีกด้วย

Previous articleประธาน “ กรีนเบย์ ” เชื่อเคลียร์ปัญหา “ ร็อดเจอร์ส ” ได้เร็ว ๆ นี้
Next articleรองประธาน “ เลเกอร์ส ” คุยล่วงหน้า ซีซันหน้าพร้อมเป็นแชมป์