ไร้ปัญหา! “ จานนิส ” เจ็บศอกเล็กน้อย พร้อมลุยต่อเพลย์ออฟ

12

เจ็บศอก

จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี บัคส์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดเองถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่เปิดซีรีส์เพลย์ออฟรอบแรก ที่พวกเขาเอาชนะ ไมอามี ฮีต 109 – 107 คะแนน ว่า ไม่มีปัญหากับเกมต่อไป หรือว่าในอนาคตใด ๆ ทั้งสิ้น โดย จานนีส บอกแค่ว่าเป็นอาการบาดเจ็บเพียงแค่อยู่ในสนาม

จานนิส ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีของ มิลวอลกี บัคส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้ายในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จังหวะที่เจ้าตัวกำลังตั้งรับสกรีนวงในกับคู่แข่งจนทำให้ จานนิส ได้รับอาการบาดเจ็บจากการกระแทก และแน่นอนว่า เจ้าตัวก็ได้สวมปลอกแขนเพื่อลดอาการบาดเจ็บทันที ซึ่งสถานการณ์ของ จานนิส ในตอนนั้นไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ชมอยู่ทางบ้าน หรือว่าอยู่ในสนาม ต่างก็รู้ดีว่าสภาพร่างกายของ จานนิส ไม่สมบูรณ์  100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน และนั่นก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็แสดงความเป็นห่วงหลังจากที่พวกเขาต้องการที่จะเห็น จานนิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ลงช่วยแฟรนไชส์กับการแข่งขันนัดที่ 2 ที่จะถึงนี้

เจ้าของตำแหน่ง เอ็มวีพี 2 สมัย ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บข้อศอกซ้ายว่า “ ผมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักเมื่ออยู่ในสนาม และแน่นอนว่า ผมรู้สึกถึงอาการบาดเจ็บที่มีอยู่เพียงเล็กน้อย ดูขัด ๆ จึงต้องใส่ที่รัดเพื่อป้องกันไม่ให้บวมมากกว่านี้ ”

“ และหลังจากที่จบเกมพร้อมกับชัยชนะเหนือ ไมอามี ทีมแพทย์ก็ได้เข้ามาประเมินสถานการณ์ และพบว่าเป็นเพียงแค่การฟกช้ำ ซึ่งไม่มีการแตกหักหรือร้ายแต่อย่างใด และก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าเครื่องสแกน ผมรู้สึกว่าตอนนี้ ข้อศอกผมไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และผมก็มีความพร้อมที่จะลงสนามกับเกมนัดต่อไปแบบไร้การบาดเจ็บ ”

Previous articleระงับ Driver ภาคใหม่ เปลี่ยนแผนสร้างเกมใหม่ชื่อ Watch Dogs แทน
Next articleกำลังใจมาเต็ม! “ เจ้าสด ” ปรับยศร้อยตรี พร้อมลุยเหรียญ โอลิมปิก