กำลังใจมาเต็ม! “ เจ้าสด ” ปรับยศร้อยตรี พร้อมลุยเหรียญ โอลิมปิก

40

ร้อยตรี

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีอีกข่าวหนึ่งสำหรับวงการหมัดมวย หลังจากที่ “ เจ้าสด ” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักชกทีมชาติไทย ที่ได้ปรับเลื่อนยศเป็นร้อยตรี และแน่นอนว่าครั้งนี้ทางครอบครัวและ เจ้าสด ต่างก็ดีใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฝั่ง เจ้าสด ที่มีกำลังใจมาเต็มถึงกับลั่นออกมาว่า ต่อไปเป้าหมายก็คงจะลุยคว้าเหรียญในกีฬา โอลิมปิก ซึ่งจะเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือน กรกฎาคมนี้

“ เจ้าสด ” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักชกทีมชาติไทย ได้รับการปรับยศเป็นร้อยตรี สังกัด ร.29 พัน 2 (กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 29)  กองพลทหารที่ 9 จังหวัดกาญจบุรี ซึ่งครั้งนี้ “ เจ้าสด ” ได้ออกมาขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งถือว่าครั้งนี้เป็นกำลังใจที่ดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้เลื่อนยศเป็นร้อยตรี และ เจ้าสด ยังบอกอีกว่า พร้อมที่จะตอบแทนผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน โดยการคว้าเหรียญ โอลิมปิก ที่ โตเกียว เกมส์ ที่จะจัดขึ้นกลางปีนี้

“ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า นั่นคือกำลังใจที่เต็มเปี่ยมกับการได้ปรับยศเป็นนายทหาร ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่เฝ้ารอคอย และผมต้องการที่จะตอบแทนผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน ซึ่งเป้าหมายก็คือคว้าเหรียญในกีฬา โอลิมปิก ที่จัดขึ้นในกลางปีนี้ หลังจากที่ตอนนี้ผมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ”

สำหรับ ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี ได้โควตารุ่น เฟเธอร์เวท 57 กิโลกรัมชาย ที่จะลงโชว์ฟุตเวิร์คใน โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่เอาชนะ ฮัม ซัง ยอง นักชกจากเกาหลีใต้ไป 5-0 คะแนน และ เจ้าสด ยังเป็นนักมวยสากลไทยคนที่ 4 ที่สามารถคว้าตั๋วไปแข่งขัน โอลิมปิก ในปีนี้ได้ และเป็นคนที่ 15 ของกองทัพทีมชาติไทย ที่ได้ร่วมเข้าแข่งขัน โอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว อีกด้วย

Previous articleไร้ปัญหา! “ จานนิส ” เจ็บศอกเล็กน้อย พร้อมลุยต่อเพลย์ออฟ
Next articleน่าเสียดาย! “ โปรโม ” ซิลรองแชมป์กอล์ฟ “ เพียวร์ ซิลค์ แชมเปียนชิพ ”