ยู ฮยอน-จู โปรกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ครองใจชายหนุ่มทั่วโลก

396

โปรกอล์ฟ

ถ้าหากเอ่ยชื่อของ ยู ฮยอน-จู เชื่อว่าแฟนกีฬากอล์ฟหลายท่านอาจจะไม่รู้จัก ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกแต่อย่างใด เพราะว่าโปรกอล์ฟสาวสวย วัย 27 กะรัต จากประเทศเกาหลีใต้ อาจจะไม่ได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมหรือดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของความสวยและความเช็กซีแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่า ไม่มีโปรกอล์ฟสาวคนไหนจะมาสู้เธอได้อย่างแน่นอน

ยู ฮยอน-จู เริ่มต้นเทิร์นโปรสู่วงการกอล์ฟหญิงอาชีพของประเทศเกาหลีใต้ หรือ เคแอลพีจีเอ ตั้งแต่ช่วงปี 2011 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งในช่วงแรก ยู ฮยอน-จู ก็ไม่ได้มีความพิเศษหรือแตกต่างไปจากนักกอล์ฟสาวชาวเกาหลีใต้ทั่วไป แถมผลงานก็ยังไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย จนแทบจะไม่ได้รับการจับตามองเสียด้วยซ้ำ

ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงปี 2016 เพราะว่า ยู ฮยอน-จู ได้เติบโตเป็นสาวสะพรั่งอย่างเต็มตัวในวัย 22 ปี เธอได้รับการยกย่องจากเว็บไซต์ seoulsisters.com เว็บไซต์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ให้เป็นนักกีฬาขวัญใจช่างภาพแห่งวงการกีฬากอล์ฟหญิง แต่ก็ไม่ได้เป็นเพราะผลงานอันยอดเยี่ยม หรือเพราะฝีไม้ลายมือในการตีกอล์ฟแต่อย่างใด

แต่เป็นเพราะว่าทั้งหน้าตา หุ่น รวมถึงทรวดทรงองค์เอวของ ยู ฮยอน-จู ได้กระชากหัวใจของชายหนุ่มทั่วโลกไปอย่างง่ายดาย สวนทางกับผลงานในวงการกอล์ฟหญิงอาชีพของประเทศเกาหลีใต้ เพราะเธอยังไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้เลยสักรายการนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2011 เธอทำได้ดีที่สุดด้วยการจบอันดับที 11 ในปี 2016 และปัจจุบัน ยู ฮยอน-จู รั้งอันดับที่ 677 ของโลก ใน แอลพีจีเอ

Previous articleแมตต์ ไรอัน มั่นใจปรับตัวได้กับระบบของเฮดโค้ชใหม่ “ ฟอลคอนส์ ”
Next article“ ชมพู่ อารยา ” เผยฉีด Sinovac เพราะอยากได้วัคซีนเร็วที่สุด