แมตต์ ไรอัน มั่นใจปรับตัวได้กับระบบของเฮดโค้ชใหม่ “ ฟอลคอนส์ ”

7

ฟอลคอนส์

แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ วัย 36 ปี ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขาได้เข้าสู่ช่วงบั้นปลายของอาชีพ แต่ก็เชื่อว่าจะยังสามารถลงเล่นในเกมระดับสูงได้แบบไร้ปัญหา แม้ว่าจะต้องปรับตัวขนานใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก็ตาม

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เพิ่งจะออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาเพิ่งจะทำการแต่งตั้ง อาร์เธอร์ สมิธ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม ทำให้หลายฝ่ายออกมาคาดการณ์ว่า แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คที่มีอายุมากถึง 36 ปี จะหมดอนาคตกับทีมเพราะนอกจากอายุอานามที่มากแล้ว ยังต้องเรียนรู้กับระบบใหม่ของ อาร์เธอร์ สมิธ อีกด้วย

แต่ทางด้านของ แมตต์ ไรอัน กลับไม่คิดแบบนั้นเพราะเขาเชื่อว่า ตัวเองยังมีศักยภาพที่จะลงเล่นในระดับสูงได้แบบไร้ปัญหา แม้ว่าจะมีอายุมากถึง 36 ปี แถมยังพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้เข้าตา อาร์เธอร์ สมิธ อีกด้วย พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้กังวลกับสถานการณ์ของตัวเองในเวลานี้แต่อย่างใด

โดยทางด้านของ แมตต์ ไรอัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค เอาไว้ว่า

“ ผมเข้าใจว่า ผมไม่สามารถลงเล่นได้ตลอดไป แต่ผมก็เชื่อว่าผมยังสามารถเล่นได้ดี อายุไม่ใช่อุปสรรคเลย เช่นเดียวกับการเข้ามาของ อาร์เธอร์ สมิธ ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองให้เขาประทับใจเหมือนที่เคยทำมาตลอด คุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต ดังนั้นจงเลิกกังวลกับมัน และพยายามมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุด ”

Previous articleแพงกว่าทอง 1 บาท! “ นิวยอร์ก นิคส์ ” เผยราคาตั๋วเกมเพลย์ออฟ
Next articleยู ฮยอน-จู โปรกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ครองใจชายหนุ่มทั่วโลก