เชอร์แมน ขอเต็มที่ 2 ปีก่อนรีไทร์วงการคนชนคน

3

รีไทร์วงการ

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกมากประสบการณ์ วัย 33 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ถูกเหล่าบรรดานักวิพากษ์วิจารณ์ในลีก เอ็นเอฟแอล ได้ชี้ช่องทางถึงอนาคตของเขาว่า ควรที่จะรีไทร์ตัวเองหลังจากที่สภาพร่างกายแทบจะไม่ไหวแล้วในตอนนี้

แต่ทว่า เชอร์แมน ก็ยังมีความมั่นใจว่า ในวัย 33 ปีของตัวเอง ยังจะสามารถลงสนามได้อีกโดยที่เจ้าตัวได้ลั่นวาจาว่า พร้อมที่จะทำเต็มที่อีก 2 ฤดูกาลก่อนที่จะตัดสินใจรีไทร์ ซึ่งเจ้าตัวก็คงจะรู้สภาพร่างกายดีเช่นเดียวกัน

เชอร์แมน ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงเริ่มซีซัน และตัวเขาก็ลงเล่นเพียงแค่ 5 เกมตลอดซีซันที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับฝีมือของคอร์เนอร์แบ็คอย่าง เชอร์แมน ถือว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการ เอ็นเอฟแอล เลยก็ว่าได้ แต่ทว่าเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บเสียก่อน โฟร์ตีนายเนอร์ส จึงขาดผู้เล่นป้องกันเกมบุกทางอากาศฝีมือดีอย่างน่าเสียดาย

แต่อย่างไรก็ตาม เชอร์แมน ก็ไม่ท้อถอยและประกาศพร้อมที่จะลงสนามเพื่ออยู่ในวงการต่อไป โดยที่เจ้าตัวตั้งเป้าไว้ว่า “ ผมรู้ตัวดีถึงสภาพร่างกายของผมว่าควรจะอยู่ในสถานะใด และผมรู้ดีว่าผมควรจะเข้าไปอยู่ในทีมที่มีการแข่งขันสูง และนั่นคือเป้าหมายที่ผมวางไว้ก่อนที่จะรีไทร์ โดยต้องการที่จะลงเล่นอีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ”

เชอร์แมน จะเข้าสู่ผู้เล่นที่อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และเชื่อได้ว่า เจ้าตัวก็พร้อมที่จะย้ายออกจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เช่นเดียวกันหลังจากที่ได้ลั่นออกไปแล้วว่า ต้องการจะไปอยู่ทีมที่มีการแข่งขันที่สูงกว่านี้

Previous articleชีฟส์ ส่ง “ มาโฮมส์ ” ผ่าตัดนิ้วเท้า ได้พักฟื้นยาวพร้อมเริ่มซีซันหน้า
Next articleเลเกอร์ส ปลื้มแววผู้นำ “ เดวิส ” พร้อมรับไม้ต่อ เลอบรอน