เลเกอร์ส ปลื้มแววผู้นำ “ เดวิส ” พร้อมรับไม้ต่อ เลอบรอน

12

เดวิส

แฟรนไชส์ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส คงจะยิ้มไม่หุบหลังจากที่ แอนโธนี เดวิส ฟรอนท์คอร์ทดาราของทีม เริ่มฉายแววความเป็นผู้นำภายในทีมหลังจากที่ เดวิส ได้แสดงศักยภาพออกมาหลายด้าน นอกจากฝีไม้ลายมือในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ แล้ว เจ้าตัวยังโชว์ความเป็นผู้นำไม่ว่าจะอยู่ในสนามซ้อมหรือว่าการนั่งชมเทปการแข่งขันย้อนหลังเพื่อวิเคราะห์แก้ไขจุดอ่อน

ระยะหลัง ๆ แอนโทนี เดวิส จะทำหน้าที่ชี้แนะเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมเสมอในการแก้ไขปัญหา และทางแฟรนไชส์ก็เล็งเห็นแล้วว่า เดวิสน่าจะเป็นคนที่จะรับไม้ต่อจาก เลอบรอน เจมส์ ได้ดีแน่นอน หลังจากที่พวกเขาอยู่ในช่วงอายุที่ไล่เลี่ยกัน หากว่า เจมส์ตัดสินใจอำลาวงการในอนาคต


จาเร็ด ดัดลีย์ ฟอร์เวิร์ดสำรองของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาเอ่ยปากชื่นชมเดวิสว่า เขาเริ่มสังเกตเดวิส นับตั้งแต่อยู่ในสนามซ้อม และเดวิสก็จะมีความทะเยอทะยานมากพอที่จะคุยกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งตอนนี้จุดเด่นของเดวิส ก็คือเจ้าตัวไม่มีความเกรงกลัว และสิ่งที่เขาทำกับทีมก็คือผลงาน ซึ่งมีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมทีมที่จะเชื่อฟัง

นี่คือสิ่งที่ ดัดลีย์ ได้พูดถึง เดวิส ฟรอนท์คอร์ทดาราของทีม และ ดัดลีย์ก็ยังเชื่ออีกว่า หาก เลเกอร์ส ไม่มี เลอบรอน เจมส์ ในอนาคต เดวิสก็จะเป็นคนที่ขึ้นมารับช่วงต่อสานงานได้อย่างไม่มีที่ติ หลังจากที่เดวิสแสดงความเป็นผู้นำสูงเป็นอย่างมากในตอนนี้

แอนโธนี เดวิส ผู้เล่นตำแหน่งพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดและเซ็นเตอร์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 27 ปี ก้าวเข้ามาร่วมทัพ เลเกอร์ส เมื่อซัมเมอร์ 2019 จากทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งตอนนี้ความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมทีมที่มอบให้เดวิส ก็กำลังจะเทียบเท่ากับ เลอบรอน เจมส์ ก็ว่าได้

Previous articleเชอร์แมน ขอเต็มที่ 2 ปีก่อนรีไทร์วงการคนชนคน
Next articleอซาเรนกา ชี้กักตัวโควิดทำร่วงเร็ว “ ออสเตรเลียน โอเพน ”