ชีฟส์ ส่ง “ มาโฮมส์ ” ผ่าตัดนิ้วเท้า ได้พักฟื้นยาวพร้อมเริ่มซีซันหน้า

10

มาโฮมส์

หลังจากที่ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้รับการบาดเจ็บที่นิ้วเท้ามาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังสามารถประคับประคองร่างกายของตัวเองให้ลงเล่นจนถึงนัดชิง ซุปเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 โดยที่เจ้าตัวได้บอกกับทีมแพทย์ว่าไม่ต้องเป็นกังวล

มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คฝีมือจัดจ้านของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้รับอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่รอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนทำให้เจ้าตัวต้องเดินเขยกออกจากสนาม แต่สำหรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สำหรับสปิริตของ มาโฮมส์ แล้ว เจ้าตัวค่อนข้างที่จะแสดงให้ทีมได้เห็นว่า ถึงแม้ร่างกายจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังสามารถลงสนามได้ และดูเหมือนอาการภายนอกของ มาโฮมส์ คงจะไม่ได้แสดงอาการออกมาอย่างเด่นชัดว่าเจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บที่เท้า

แต่ทว่าหลังจากที่จบการแข่งขันในซีซั่นนี้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่งเพิ่งแพ้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 9 – 31 ไม่สามารถครองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก็คงจะไม่ปล่อยให้อาการเรื้อรังเกิดขึ้น และพวกเขาก็ได้ตัดสินใจให้ มาโฮมส์ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อที่จะมีเวลาพักผ่อนแบบยาว ๆ จนกว่าสภาพร่างกายของ มาโฮมส์ จะกลับมาปกติ ซึ่งในฤดูกาลหน้าของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จะเปิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่ง มาโฮมส์ ก็คงจะมีเวลาพักฟื้นเพียงพอจนร่างกายสามารถกลับมาพร้อมสมบูรณ์ที่จะลงสู้ศึกในซีซันหน้า

แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ออกมาแถลงว่า “ มาโฮมส์ ควรที่จะเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่ช่วงที่เขาได้รับบาดเจ็บช่วงแรก แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังแสดงสปิริตและพร้อมที่จะลงช่วยทีมจนกว่าจะจบซีซัน และครั้งนี้ก็ถึงเวลาที่ มาโฮมส์ จะต้องถึงคิวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วเท้า ซึ่งฉีกขาดมาตั้งแต่ในเกมที่ มาโฮมส์ ลงสนามพบกับทีม บราวน์ส และเขาก็คงจะมีเวลาพักผ่อนเพียงพอต่อจากนี้จนกว่าที่จะเปิดฤดูกาล ซึ่งก็ถือว่าเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมที่เจ้าตัวจะต้องซ่อมแซมร่างกาย ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)
Next articleเชอร์แมน ขอเต็มที่ 2 ปีก่อนรีไทร์วงการคนชนคน