แฮมิลตัน หวังสานต่อความสำเร็จหลังต่อสัญญาทีมสูตรหนึ่ง เมอร์เซเดส

10

เมอร์เซเดส

ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งแชมป์โลก 7 สมัย ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เป็นระยะเวลา 1 ปี

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ก่อนหน้านี้ ลูอิส แฮมิลตัน ได้หมดสัญญากับทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ตั้งแต่จบการแข่งขันฤดูกาล 2020 แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ทั้ง ๆ ที่ซีซัน 2021 จะเริ่มต้นในเดือนมีนาคม ปี 2021 ส่วนสาเหตุที่นักขับคนดังกล่าวไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้เป็นเพราะเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ล่าสุดมีการยืนยันว่า ลูอิส แฮมิลตัน ตอบตกลงขยายสัญญากับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ออกไปอีก 1 ปี ทำให้เขาสามารถลงแข่งขันให้กับทีมได้เช่นเดิมในซีซัน 2021

ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 7 สมัย ชาวอังกฤษ วัย 36 ปี ออกมากล่าวว่า “ ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ร่วมงานกับทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ในฤดูกาลที่ 9 ที่ผ่านมาพวกเราได้สร้างความสำเร็จร่วมกัน และพวกเราตื่นเต้นที่จะได้สร้างความสำเร็จมากขึ้นไปอีก มันเหมือนกับที่เราพยายามมองหาพื้นที่เพื่อที่จะสามารถพัฒนาได้ทั้งนอกและในสนาม ”

“ ผมพร้อมมาก ๆ กับการผลักดันกีฬามอเตอร์สปอร์ต มันเป็นกีฬาที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคนรุ่นต่อไป ส่วนตัวผมขอขอบคุณ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ”

“ พวกเราพยายามช่วยเหลือให้มากขึ้นกว่าเก่าด้วยการทำมูลนิธิที่เน้นความหลากหลาย รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในเกมกีฬา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เราทุกคนสามารถสร้างผลงานร่วมกัน และอดใจรอต่อไปไม่ไหวแล้วที่จะกลับไปลงสนามแข่งขันในเดือนมีนาคม ”

Previous articleฮอว์คส์ แจงผ่าเข่า “ ฮันเตอร์ ” ทางออกดีสุด แม้พัก 14 วัน
Next articleResident Evil Village แทบไม่มีการโหลดหลังใช้ SSD ของ PS5