ฮอว์คส์ แจงผ่าเข่า “ ฮันเตอร์ ” ทางออกดีสุด แม้พัก 14 วัน

22

 

ฮันเตอร์

แอตแลนตา ฮอว์คส์ ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ว่า นับต่อจากนี้ไปอีก 2 สัปดาห์ “ สวิงแมน ” เดออันเดร ฮันเตอร์ จะไม่ได้ลงสนามชู้ตไกลให้เหล่าบรรดแฟน ๆ ได้เห็นหลังจากที่เจ้าตัวจะต้องเข้าโรงหมอขึ้นเขียงผ่าตัดเข่า และต้องพักยาวถึง 2 สัปดาห์ ก่อนที่ทีมแพทย์จะประเมินอีกครั้ง

เป็นข่าวไม่สู้ดีของแฟน แอตแลนตา ฮอว์คส์ หลังจากที่พวกเขาได้ส่ง เดออันเดร ฮันเตอร์ เข้าโรงหมอเพื่อผ่าเข่าหลังจากที่เขา คงไม่สามารถต้านทานอาการบาดเจ็บได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮันเตอร์ก็พลาดการลงช่วยทีมมาแล้วถึง 4 นัด หลังจากที่ทีมแพทย์พยายามจะประคับประคอง แต่สุดท้ายแล้ว ทางออกที่ดีที่สุดของฮันเตอร์ในเวลานี้ คือการผ่าเข่าแบบส่องกล้อง และต้องใช้เวลาประมาณ 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการและฟื้นฟูสภาพร่างกายก่อนที่ทีมแพทย์จะออกมาประเมินและอนุญาตอีกครั้งว่า ตัวเขาจะสามารถลงซ้อมในอีกครั้งเมื่อไหร่

“ คงไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่เราจะต้องให้ผู้เล่นผ่าเข่าแบบส่องกล้อง ซึ่งแฟรนไชส์รู้ดีว่า ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นค่อนข้างนาน แต่ทีมแพทย์ได้ประเมินแล้วว่า หากปล่อยให้ฮันเตอร์ต้องทนกับอาการบาดเจ็บแบบนี้ต่อไป การใช้งานระยะยาวคงจะไม่ดีเป็นแน่ และทางออกที่ดีที่สุดคือการเข้ารักษาแบบถูกวิธี ถึงแม้ว่าจะใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกายนานก็ตาม แต่นั่นจะทำให้สภาพร่างกายของฮันเตอร์กลับมาเข้าที่เข้าทาง แล้วฮันเตอร์จะลงรับใช้ทีมในระยะยาวมากกว่า ”

เดออันเดร ฮันเตอร์ ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งฟอร์เวิร์ดและการ์ด ถูกดราฟท์ อันดับ 4 คลาส 2019 มีผลงานเฉลี่ย 17.2 แต้ม, 5.4 รีบาวน์ด และ 2.2 แอสซิสต์ ชู้ตไกลแม่น 36.6 เปอร์เซ็นต์

Previous articleMetallica แฮชแท็กประชด #TooHeavyForHalftime กรณีโดนซุปเปอร์โบว์ลเมิน
Next articleแฮมิลตัน หวังสานต่อความสำเร็จหลังต่อสัญญาทีมสูตรหนึ่ง เมอร์เซเดส