อดีตดาราเด็ก Home Alone 2 หนุนตัดฉาก “ ทรัมป์ ” ออกจากหนัง

11

ทรัมป์

สืบเนื่องจากที่เป็นกระแสข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า อดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้เคยเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Home Alone 2 อาจจะถูกตัดออกจากฉากดังกล่าวในภาพยนตร์ อันเนื่องมาจากในเวลานี้ เขาเปรียบเสมือนบุคคลที่สร้างความแตกแยกให้กับประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก จากการปลุกปั่นให้ผู้คนที่คลั่งฝ่ายขวาบุกเข้าสภาคองเกรสก่อนความวุ่นวาย จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมไปถึงมีคนที่ได้รับเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 มากมายในเวลานั้น

ล่าสุด แมคเคาเลย์  คัลกินส์ อดีตดาราเด็กจากภาพยนตร์ดังอย่าง Home Alone 1 และ 2 ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้ถอดถอนฉากที่มี โดนัลด์ทรัมป์ แสดงคู่กับตัวเขาในภาพยนตร์ Home Alone 2 ด้วยเช่นกัน

แมคเคาเลย์  คัลกินส์ ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ ร้องขอให้ลบภาพ โดนัลด์ ทรัมป์ ใน Horm Alone 2 ออกไปและใส่ภาพของตัวเขาในวัย 40 ปีเข้าไปแทน ต่อมาเขาได้โพสต์คำว่า Bravo เป็นการขอบใจหลังจากที่มีคนลบภาพอดีตประธานาธิบดี ลำดับที่ 45 ออกจากหนังดังกล่าวและได้โพสต์ทวิตไปหาเขา

สำหรับฉากดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในตอนที่ทรัมป์ได้ไปร่วมปรากฏตัวใน Home Alone 2 : Lost in New York ซึ่งคัลกินส์ได้รับบทเป็น เควิน เด็กน้อยจอมหลงทาง ที่เดินทางเข้ามาในล็อบบี โรงแรมพลาซา และในเวลานั้น เขาก็ได้ถามถามทางกับทรัมป์ว่า “ ล็อบบีอยู่ตรงไหน ”

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับอย่าง คริส โคลัมบัส ก็ได้เผยว่า ทรัมป์เป็นคนยื่นข้อเสนอเข้ามาแสดงในฉากนี้เอง เพื่อแลกกับการที่พวกเขาจะได้ใช้ฉากในโรงแรมพลาซาในการถ่ายทำภาพยนตร์

Previous articleมือกีตาร์ Rage Against the Machine ใช้เอฟเฟกต์แค่ 4 ตัว สร้างซาวน์แปลก
Next article“ กอฟฟ์ ” ฟอร์มไม่นิ่ง แรมส์ อาจพิจารณา