จากัวร์ส ดึง “ เบเวลล์ ” จาก จากัวร์ส คุมทีมบุก

10

เบเวลล์

สำหรับการจัดทัพทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ดูเหมือนจะคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาได้ระดมทีมสตาฟฟ์ในตำแหน่งต่าง ๆ เข้ามาร่วมงาน และในรายล่าสุดที่เป็นข่าวกับจากัวร์สก็คือ ดาร์เรลล์ เบเวลล์ อดีตรักษาการหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่จากัวร์สดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่

ดาร์เรลล์ เบเวลล์ วัย 51 ปี จะเข้ามาภายใต้การนำทีมของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง เออร์บัน เมเยอร์ อดีตเฮดโค้ชมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท และร่วมงานกับ โจ คัลเลน อดีตโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ ซึ่งก็เป็นไปตามเป้าหมายของจากัวร์ส ที่พวกเขาคาดหวังว่าโค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเฮดโค้ชที่ดึงเข้ามาใหม่ จะสร้างสรรค์ผลงานให้กับทีมให้ก้าวสู่จุดสำเร็จสูงสุดให้เร็วที่สุด หลังจากที่เจ้าของทีมมีความคาดหวังเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ได้ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้กับเหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์เอาไว้ว่า ในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างช้า ทีมจากัวร์สจะฟูลออปชัน และตอนนี้พวกเขาก็ก้าวมาแล้วถึง 80 เปอร์เซ็นต์เป็นที่เรียบร้อย

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมากล่าวต้อนรับบรรดาลูกน้องในตำแหน่งต่าง ๆ ที่พร้อมจะมาไล่ล่าความสำเร็จภายใต้การทำงานของเขาว่า “ สำหรับทุกคนที่ก้าวเข้ามามีประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป และผมก็คาดหวังว่า พวกเราจะทำงานให้กับจากัวร์สได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกัน และก็วางแผนตามกระบวนการทุกอย่าง และตอนนี้ทุกอย่างก็ก้าวมาใกล้จะสู่ความสำเร็จตามที่เราเสริมทัพโค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ ซึ่งผมมองว่านี่คือก้าวแรกที่เราจะตามหาความสำเร็จตามที่แฟน ๆ เรียกร้อง ”

Previous articleเดวิส นำ เลเกอร์ส ขย้ำ บูลล์ส สร้างสถิติทำแต้มสูงสุดในซีซัน
Next articleประธาน เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง ถูกเสนอชื่อให้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น ซีบีอี