เดวิส นำ เลเกอร์ส ขย้ำ บูลล์ส สร้างสถิติทำแต้มสูงสุดในซีซัน

14

เลเกอร์ส

นอกจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส จะเฉลิมฉลองชัยชนะหลังจากที่ทีมของพวกเขาสามารถบุกชนะ ชิคาโก บูลล์ส เมื่อคืนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อย่างสนุก และนอกเหนือจากชัยชนะของทีมแล้ว แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดัง ยังสามารถทำคะแนนได้มากที่สุดถึง 37 แต้ม นับเป็นการทำคะแนนที่มากที่สุดของเดวิสในฤดูกาลนี้

สำหรับเมื่อเกมดังกล่าว แอลเอ เลเกอร์ส ขย้ำ ชิคาโก บูลล์ส ซึ่งพวกเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่สามารถเอาชนะได้อย่างสนุก 101-90 ซึ่ง แอนโธนี เดวิส ทำสกอร์มากสุดในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 37 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 3แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค จากการลงเล่น 28 นาที ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ทำ 17 คะแนน, 11 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล จากการลงเล่น 29 นาที ทำสถิติคว้าชัยนอกรัง 9-0 และทำผลงานดีสุดของลีก 13-4

แอนโธนี เดวิส กล่าวถึงเกมที่เขาทำสกอร์ได้สูงสุดในซีซันว่า “ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมขนตัวผู้เล่นที่มีฝีมือลงสนาม แต่สำหรับทีมของพวกเราแล้วทำได้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าบรรยากาศเสียงเชียร์จะไม่ได้มีเหมือนเดิม แต่เชื่อได้เลยว่าชัยชนะที่เลเกอร์สสามารถทำได้เหนือบูลล์ส เหล่าบรรดาแฟน ๆ คงต้องมีส่วนร่วมที่หน้าจอทีวีจากที่พวกเขาได้ชมเกมที่บ้าน ”

“ นอกเหนือจากความดีใจที่ผมได้ทำสถิติทำคะแนนมากสุดในเกมและในซีซัน ผมพยายามที่จะนึกถึงคำพูดตลอดระยะเวลาที่ขับรถกลับบ้าน เพื่อที่จะบอกกับครอบครัวเกี่ยวกับผลงานที่ได้ทำไว้ในนัดนั้น เพราะผมรู้ดีว่า พวกเขาเทใจสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งสำหรับชัยชนะในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แล้ว ครอบครัวก็มีส่วนช่วยที่สนับสนุนมาตลอด ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleจากัวร์ส ดึง “ เบเวลล์ ” จาก จากัวร์ส คุมทีมบุก